PDA

View Full Version : Mẹo làm căng da mặt tự nhiên bằng dâu tây | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


nh0bun24
16-08-2013, 08:52 PM
Mẹo làm căng da mặt tự nhiên bằng dâu tây | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tin-tuc/meo-lam-cang-da-mat-tu-nhien-bang-dau-tay.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/CANG-DA-MAT.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/cang-da-mat)

Theo một nghiên cứu cho biết, dâu tây là một thứ quả đặc biệt không những có lợi cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp da hiệu quả. bởi dâu tây chứa hàm lượng vitamin C, đường fructose cao, trong đó hàm lượng khoáng như K, Na, Fe… cũng rất phong phú. Cho nên ăn nhiều dâu tây giúp thúc đẩy chuyển hóa các chất trong cơ thể, làm máu huyết lưu thông, đồng thời có tác dụng trấn tĩnh an thần và phòng chống lão hóa, làm căng da mặt tự nhiên (http://cattuong.org/tin-tuc/meo-lam-cang-da-mat-tu-nhien-bang-dau-tay.html) mà không cần tốn kém.


Trong phần thịt của quả dâu tây có các loại sinh tố A, b1, b2 và đặc biệt là lượng sinh tố C khá cao, hơn cả cam, dưa hấu. Đây là tính ưu việt của quả dâu tây giúp tăng sức đề kháng chống nhiễm trùng, nhiễm độc, cảm cúm và chống stress, lão hóa (oxy hóa). Chính vì thế dâu tây là loại quả được nhiều lựa chọn trong việc làm đẹp. Để căng da mặt tự nhiên mọi người có thể tự chế mặt nạ dâu tây để đắp hằng ngày sẽ giúp cải thiện làn da đẹp hơn.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/lam-cang-da-mat-tu-nhien.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/lam-cang-da-mat-tu-nhien.jpg)
Ăn nhiều dâu tây và sử dụng làm mặt nạ dưỡng da giúp làm căng da mặt tự nhiên


Cách làm, xay nhuyễn từ 4-5 quả dâu tây, cho thêm một thìa dầu oliu nguyên chất vào trộn đều rồi đắp lên mặt. Sau 15 phút rửa lại bằng nước ấm và kết hợp mas sage da mặt nhẹ nhàng. Thực hiện phương pháp dưỡng da bằng mặt nạ tự nhiên trong thời gian dài và đều đặn có thể làm căng da mặt.
Ngoài việc làm mặt nạ giúp căng da mặt tự nhiên, người ta còn dùng dâu tây để chế mặt nạ cho da dầu. Cách làm mặt nạ da dầu cũng rất đơn giản. bạn hãy trộn lẫn 2 phần bằng nhau dâu tây và sữa chua không đường, rồi xay nhuyễn. Sau đó đắp nó lên mặt trong vòng 10 phút rồi rửa sạch. Đảm bảo thực hiện đều và trong thời gian dài sẽ giúp da bạn bớt dầu, nhờn bóng.
Với tác dụng to lớn của dâu tây, các bạn còn chần chừ gì nữa, không bổ sung chúng vào thực đơn hàng ngày và biến chúng thành loại mặt nạ dưỡng da, làm căng da mặt cho riêng mình mà vẫn đảm bảo được độ an toàn và tương đối hiệu quả. Nhưng để căng da mặt nhanh thì biện pháp đắp mặt nạ không phải là giải pháp hữu hiệu. Chỉ có phẫu thuật căng da mặt mới giúp có da mặt căng phẳng trẻ trung nhanh chóng. Phương pháp này, áp dụng cho những người có mức lão hóa da nhiều và cần trẻ hóa da nhanh.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/CANG-DA-MAT.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/cang-da-mat)