PDA

View Full Version : Căng da cổ thực hiện như thế nào | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


nh0bun24
16-08-2013, 10:11 AM
Căng da cổ thực hiện như thế nào | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/cang-da-co-thuc-hien-nhu-the-nao.html)



http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/CANG-DA-MAT.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/cang-da-mat)
Chào bác sỹ! Mọi người cứ nghĩ chỉ con gái mới hay làm đẹp nhưng riêng tôi thì lại khác tôi rất chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình để có thể tự tin đứng trước học viên. Thời gian gần đây, da mặt, da cổ tôi bắt đầu xuất hiện nhiều nếp nhăn và có hiện tượng chùng nhão da. Nên tôi muốn căng da để trẻ hơn và tự tin hơn. Nhưng tôi vẫn thắc mắc không biết căng da cổ (http://cattuong.org/tu-van/cang-da-co-thuc-hien-nhu-the-nao.html) thực hiện như thế nào? Xin cảm ơn! (Minh Quân- 53 tuổi – Giáo viên dạy bơi – Câu lạc bộ trẻ)


Chào anh Minh Quân! Da vùng cổ thường có nhiều nếp gấp, đặc biệt bước vào giai đoạn lão hóa. Phẫu thuật căng da cổ là biện pháp tối ưu để khách hàng có một chiếc cổ căng phẳng và trẻ trung. Tại thẩm mỹ viện Cát Tường căng da cổ thường được kết hợp với căng da mặt và căng da trán nhằm mục đích đạt được hiệu quả trẻ hóa da cao nhất. Tuy nhiên tùy theo mục đích của khách hàng, bác sỹ Tường sẽ thực hiện kết hợp hoặc đơn lẻ từng bộ phận mà vẫn đảm bảo an toàn và hiệu quả.
Căng da cổ bằng phẫu thuật nội soi chỉ định với những người có da thừa, nếp nhăn trung bình. Với kỹ thuật nội soi, phẫu thuật sẽ an toàn, không xâm lấn, không cắt da và tổ chức đệm dưới da nên ít tổn thương, không đau hay chảy máu và đặc biệt là nhanh chóng phục hồi. Phẫu thuật thẩm mỹ căng da cổ tại Cát Tường, được thực hiện bởi Ths.bs Nguyễn Mạnh Tường – là người giỏi tay nghề, kinh nghiệm nhiều năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ và làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Trước khi phẫu thuật căng da cổ, khách hàng sẽ được các bác sỹ thăm khám, tư vấn cụ thể về trường hợp của mình. Vì thế, mọi ca phẫu thuật căng da cổ (http://cattuong.org/tu-van/cang-da-co-thuc-hien-nhu-the-nao.html) tại Cát Tường đều diễn ra thành công, an toàn và hiệu quả cao. Nên anh Minh Quân có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện phẫu thuật này tại thẩm mỹ Cát Tường.
Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp căng da cổ cũng như phương pháp căng da mặt, anh nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!
Để đặt lịch tư vấn, anh Quân vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/CANG-DA-MAT.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/cang-da-mat)