PDA

View Full Version : Mặt nạ chăm sóc núi đôi


lampardche93
16-08-2013, 01:47 AM
Nguồn : http://phauthuatnangnguc.vn
___________

Sở hữu khuôn ngực đầy đặn, săn chắc và quyến rũ là ước mơ của bất kỳ chị em phụ nữ nào. Để có được điều đó, việc chăm sóc cho vòng ngực là rất quan trọng. Sau đây là các loại mặt nạ thiên nhiên giúp chăm sóc ngực và nâng ngực hiệu quả.
Mặt nạ trứng
Trộn đều hỗn hợp 1 quả trứng gà, 1 thìa sữa chua và 1 thìa vitamin E. Sau đó thoa lên ngực và để khoảng 20 – 30 phút. Sau đó rửa lại thật sạch bằng nước. Mặt nạ này sẽ giúp vòng 1 của bạn thêm săn chắc, mịn màng. Lưu ý: Khi thoa mặt nạ lên ngực, đừng quên những động tác massage nhẹ nhàng để tăng hiệu quả của các loại mặt nạ.
Mặt nạ sữa tươi
Trộn hai thìa sữa tươi vơi 1 thìa sữa chua không đường. Sau đó thoa lên ngực, để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch. Làm 2 – 3 lần/tuần. Mặt nạ này giúp đôi gò hồng bảo của bạn thêm mềm mại và căng mịn tự nhiên.
Mặt nạ khoai tây
1/2 củ khoai tây luộc nghiền nát với một thìa cà phê mật ong, một thìa cà phê váng sữa, 50g dầu thực vật thoa lên da ngực, để 20 phút rồi rửa sạch. Mặt nạ này sẽ giúp bầu ngực của bạn thêm sắn chắc, quyến rũ.
Mặt nạ táo
Cắt táo ra thành miếng mỏng, ép lấy nước. Đổ sữa và nước ép táo, đun sôi. Để nguội dung dịch này bạn sẽ thấy một lớp màng mỏng xuất hiện. Vớt lớp màng này và xoa nhẹ lên ngực, để chừng 15’, sau đó rửa sạch bằng nước ấm, và rửa lại với nước lạnh. Thực hiện 2 – 3 lần/tuần. Mặt nạ này giúp đôi gò bồng thêm mềm mại và săn chắc.
Mặt nạ chuối
Lấy 1 quả chuối nghiền nát rồi trộn với 2 thìa dầu olive thật đều và bôi lên ngực trong vòng 30 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm. Mặt nạ này giúp ngực bạn căng tròn hơn. Mặt nạ này giúp nuôi dưỡng ngực và nâng ngực tốt hơn.
Mặt nạ cam
Quả cam bóc vỏ nghiền nhuyền rồi trộn đều với lòng trắng đã được đánh bông. Bôi hỗn hợp này lên vùng ngực, cổ và vai. Dùng một chiếc khăn phủ lên trên, để hỗn hợp trong vòng 15 phút rồi làm sạch da. Mặt nạ này giúp ngực căng mịn và săn chắc.
- phẫu thuật nâng ngực (http://phauthuatnangnguc.vn/)
- nâng mũi bọc sụn (http://nangmui.org/nang-mui-boc-sun)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777