PDA

View Full Version : Phẫu thuật thay da mặt | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


nh0bun24
15-08-2013, 09:16 PM
Phẫu thuật thay da mặt | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/phau-thuat-thay-da-mat.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/CANG-DA-MAT.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/cang-da-mat)
Chào bác sỹ! Da tôi hiện nay rất sạm và nhiều nếp nhăn. Tôi nghe nhiều người nói là có thể cải thiện tình trạng này bằng thẩm mỹ căng da. Vậy đó có phải là phương pháp phẫu thuật thay da mặt (http://cattuong.org/tu-van/phau-thuat-thay-da-mat.html) không? Xin bác sỹ tư vấn giúp! Tôi cảm ơn! (Trịnh Hoài Lam – 46 tuổi Nam Định) Chào chị Hoài Lam! Rất vui vì chị đã gửi câu hỏi đến hòm thư Về những thắc mắc của chị, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Da sạm, nhiều nếp nhăn là hiện tượng lão hóa rất bình thường. Hiện tượng này có thể giải quyết triệt để bằng phương pháp căng da mặt nội soi chứ không phải là phẫu thuật thay da.
Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, phương pháp căng da mặt nội soi được thực hiện bởi Ts.bs Nguyễn Mạnh Tường – bác sỹ đang công tác tại bệnh viện bạch Mai với 14 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, tay nghề giỏi. Vì vậy, hàng ngàn khách hàng đã được bác sỹ giúp lấy lại được gương mặt căng phẳng, trẻ trung. bác sỹ sẽ thực hiện căng da mặt nội soi bằng cách tạo một đường mổ rất mảnh nằm từ vành tai trên xuống tới vành tai dưới. Da được bóc tách ra khỏi tổ chức dưới da để cắt bỏ phần da dư thừa, lấy đi các mô mỡ. Tùy mức độ sa trễ của da mà bác sỹ sẽ kết hợp cắt và khâu kéo lớp cân nông bên dưới lên, để căng lớp cân cơ dưới da lên trên, giữ vẻ trẻ đẹp dài lâu cho khuôn mặt.
Phương pháp này, áp dụng cho độ tuổi trung niên khoảng 45 tuổi trở nên, có da mặt bị lão hóa nhiều, các cơ chùng nhão, nếp nhăn dầy, chảy xệ. Do đó, trường hợp của chị hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp căng da mặt nội soi này vào trẻ hóa da.
Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp căng da mặt nội soi, chị nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!
Để đặt lịch tư vấn, chị vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Cát Tường

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/CANG-DA-MAT.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/cang-da-mat)