PDA

View Full Version : Công nghệ Laser Toning trị tàn nhang hiệu quả nhất?Bật mí cách chữa tàn nhang bằng hoa quả tại nhà


girlxinh93
14-08-2013, 11:52 PM
Nguồn : http://tritannhang.vn
_____________
cách chữa tàn nhang bằng hoa quả (http://tritannhang.vn/tin-tuc/bat-mi-cach-chua-tan-nhang-bang-hoa-qua-tai-nha) tại nhà được các chị em ưa chuộng rất nhiều vì nguyên liệu thiên nhiên dễ tìm kiếm, chi phí rẻ lại an toàn và cho hiệu quả tốt nếu thực hiện đều đặn kiên trì.
* Quả đào

Quả đào rất giàu vi ta min A và C – phương thuốc hữu hiệu dành cho da khô nám, nhiều tàn nhang và kém săn chắc.



Bạn lấy một trái đào gọt sạch bỏ vỏ, xay nhuyễn trộn cùng một muỗng yaourt. Sau 15-20 phút rừa sạch với nước. Duy trì thực hiện bạn sẽ thấy tác dụng trị tàn nhang và trẻ hóa làn da được phát huy tối đa nhờ dưỡng chất và vitamin dồi dào từ trái đào thấm sâu và nuôi dưỡng da từ bên trong.



* Dưa chuột (Dưa leo)



Dưa leo là loại quả không thể thiếu trong công thức làm đẹp tuyệt vời cho phụ nữ. Không chỉ riêng cho làm đẹp da, nám da và trị tàn nhang, dưa leo được xem là thần dược cho mọi loại da, không bị kích ứng và dễ dàng sử dụng hàng ngày.

Với làn da bị tàn nhang, bạn hãy xay nhuyễn một quả dưa leo cùng 1 quả mướp đắng non rồi vắt lấy nước, bạn bảo quản hỗn hợp này trong tủ lạnh và dùng hết trong ngày, tránh để lâu nhé. Một ngày thoa 2-3 lần lên mặt, 30 phút sau rửa sạch với nước lạnh, sẽ rất tốt trong điều trị sạm da, cháy da do nắng.



* Quả đu đủ

Đu đủ không chỉ tốt cho vòng 1 – giúp vòng 1 căng tròn, nảy nở mà đu đủ còn có công dụng chữa tàn nhang rất hiệu quả. Để có hỗn hợp chữa tàn nhang từ loại trái cây này, bạn dùng quả đu đủ xanh nghiền nát với nước, dùng bôi để chữa các vết tàn nhang ở mặt và tay.



Hoặc bạn lấy nhựa đu đủ xanh bôi lên vùng tàn nhang, sẽ khiến bạn bất ngờ vì những vết tàn nhang sẽ giảm hẳn và mờ đi nhanh chóng. Bạn nên bôi ít vì nhựa đu đủ có tính chất ăn da, bạn không nên bôi nhiều sẽ dễ bị kích hoặc ngứa.

Những cách chữa tàn nhang bằng hoa quả tại nhà rất có ích lợi phải không? Bạn nên thực hiện kiên trì và đều đặn để có kết quả tốt nhé.
Mời các bạn xem cách phẫu thuật nâng ngực (http://phauthuatnangnguc.vn) mới nhất tại :
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777