PDA

View Full Version : Cách trị mụn hiệu quả cho nam


thammyvien20130
14-08-2013, 10:07 PM
Trong xã hội hiện đại, nhiều nam giới cũng có nhu cầu làm đẹp. Và trị mụn là một trong những vấn đề khó khăn mà nhiều nam giới phải đối mặt. Dưới đây là các cách trị mụn hiệu quả ('http://trimuncam.vn/tin-tuc/cach-tri-mun-hieu-qua-cho-nam') cho nam từ những nguyên liệu thiên nhiên đơn giản, hiệu quả mà mọi nam giới đều có thể áp dụng.
>>Cách làm ('http://trimuncam.vn/tin-tuc/cach-tri-mun-coc-bang-nguyen-lieu-thien-nhien')mặt nạ trị mụn ('http://trimuncam.vn/tag/mat-na-tri-mun') từ nguyên liệu đơn giản
>>Cách chữa mụn cơm bằng tỏi ('http://trimuncam.vn/tin-tuc/cach-chua-mun-com-bang-toi')
Vỏ cam
http://trimuncam.vn/wp-content/uploads/cach-tri-mun-hieu-qua-cho-nam.jpg
Cam có công dụng trị mụn rất hiệu quả
Phái mạnh hãy nghiền nhỏ vỏ cam rồi cho thêm chút nước, khuấy đều thành dạng bột sền sẹt. Bạn bôi mặt nạ vỏ cam lên mặt, tập trung vào vùng da nhiều mụn, để một lúc rồi rửa sạch bằng nước. Kiên trì áp dụng phương pháp này, bạn sẽ có được làn da sạch mụn và trắng sáng hơn.
Cách trị mụn hiệu quả với tỏi
http://trimuncam.vn/wp-content/uploads/cach-tri-mun-hieu-qua-cho-nam1.jpg
Chà tỏi lên nốt mụn là cách trị mụn an toàn
Bạn hãy chà miếng tỏi thái lát lên mặt, sau đó rửa sạch với nước. Tỏi không chỉ có tác dụng trị mụn mà còn giúp làm mờ vết thâm.
Đu đủ
http://trimuncam.vn/wp-content/uploads/cach-tri-mun-hieu-qua-cho-nam2.jpg
Mặt nạ trị mụn với đu đủ
Phái mạnh hãy nghiền nát đủ đủ, cả phần ruột và hạt, sau đó thoa đu đủ nghiền lên vùng da bị ảnh hưởng, để khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước. Mặt nạ đu đủ có tác dụng trị mụn rất hiệu quả.
Cà chua
http://trimuncam.vn/wp-content/uploads/cach-tri-mun-hieu-qua-cho-nam3.jpg
Cách trị mụn hiệu quả với cà chua
Bạn thoa nước ép cà chua lên những nốt mụn, để trong 15 phút rồi rửa sạch với nước. Cà chua giúp trị sạch mụn và làm sáng da.
Ngoài ra, nếu cảm thấy những phương pháp này quá phức tạp và mất thời gian, bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn với công nghệ Oxy-Led. Đây là công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay, được thẩm mỹ viện Kangnam nghiên cứu và dưa vào ứng dụng thành công. Thực tế qua điều trị, hầu hết khách hàng đều hài lòng với kết quả điều trị, an toàn cho da và không để lại sẹo sau điều trị.