PDA

View Full Version : 2 động tác đơn giản giúp nâng mông


sieuxadieu304
14-08-2013, 06:13 PM
(http://xn--nngngc-wta8762d.net/tu-van/nang-nguc-co-dien-co-mat-nhieu-thoi-gian-khong)Ai cũng mong muốn có được một vòng 3 săn chắc, đẫy đà và đẹp. Đó là ước mơ của rất nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ luôn mong muốn mình trở nên duyên dáng, thướt tha và thu hút được sự chú ý của phái mạnh. Thật đơn giản, bạn có thể tự thực hiện những động tác hằng ngày để cải thiện nâng mông (http://nangmongnoisoi.net/) đẫy đà và cân đối hơn. Bạn hãy tham khảo hai động tác giúp nâng mông sau nhé.

>> Nâng mông bằng mỡ tự thân có đau không? (http://nangmongnoisoi.net/tu-van/nang-mong-bang-mo-tu-than-co-dau-khong)
http://nangmongnoisoi.net/wp-content/uploads/2-dong-tac-don-gian-giup-nang-mong.jpg12.jpg
Vòng 3 săn chắc, đẫy đà
1. Nhảy cóc
Có lẽ trong trong chúng ta không còn ai không biết đến nhảy cóc, nhảy cóc cũng là một hình thức luyện tập giúp nâng mông (http://nangmongnoisoi.net/tin-tuc/2-dong-tac-don-gian-giup-nang-mong) một cách hiệu quả, ngoài ra còn tạo cho bạn cảm giác thoải mái, khỏe khoắn hơn.
Nhảy cóc là một bài tập tuyệt vời vì nó là bài tập cho cả sức mạnh và tim mạch. Đứng thằng, ngực hướng về phía trước và chân dang rộng bằng vai. Đặt toàn bộ trọng lượng lên gót chân và hạ cơ thể xuống tư thế ngồi xổm. Từ vị trí ngồi xổm, nhảy 1 bước nhảy lớn và tiếp đất ở một vị trí ngồi xổm. Lặp lại 18 lần.
http://nangmongnoisoi.net/wp-content/uploads/2-dong-tac-don-gian-giup-nang-mong.jpgTập nhảy cóc giúp nâng mông
2.Tư thế ngồi trên ghế
Mỗi ngày bạn làm việc, hay học bài bạn đều phải ngồi ghế, và luyện tập tư thế ngồi ghế cũng là góp phần nâng mông cho bạn rất tốt.Tư thế ngồi xổm là cách tốt nhất giúp cho bạn có được vòng 3 săn chắc vì tư thế này tác động trực tiếp lên cơ mông.
Bạn thực hiện như sau: ngồi xuống với vai ngả ra sau, ngực đẩy về trước, cằm ngẩng lên và chân rộng ngang vai. Ngồi xuống ghế, nhưng mông của bạn chỉ được chạm nhẹ và phải từ từ nâng lên trở lại vị trí ban đầu ngay. Lặp lại bài tập này 18 lần để có được vòng 3 săn chắc, khỏe mạnh.
http://nangmongnoisoi.net/wp-content/uploads/2-dong-tac-don-gian-giup-nang-mong.jpg2_.jpg
Các tư thế ngồi ghế cho vòng 3 đẹp
Những phương pháp tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại góp phần tạo cho bạn một thân hình đẹp, đặc biệt là bạn có một vòng 3 đẫy đà và trở nên hấp dẫn hơn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phương pháp phẫu thuật nâng mông nội soi (http://nangmongnoisoi.net/)tại thẩm mỹ viện Kangnam.
Chúc bạn thực hiện thành công!
Nguồn: http://nangmongnoisoi.net (http://nangmongnoisoi.net/)