PDA

View Full Version : Trị mụn thịt bằng nước chanh | trimunthit.net


Kangnam2013
14-08-2013, 01:03 AM
Trị mụn thịt bằng nước chanh

Nguồn: http://trimunthit.net/tri-mun-thit-bang-nuoc-chanh.htm
Mụn thịt mới đầu xuất hiện thường tập trung ở vùng quanh mắt, nếu không chữa trị kịp thời mụn có thể lây lan sang các vùng da khác. Không chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, mụn thịt còn gây tâm lý tự tin ở nhiều người. Hãy áp dụng trị mụn thịt bằng nước chanh để sớm “thổi bay” mụn thịt, lấy lại làn da mịn màng, tươi trẻ.
>> cach chua mun thit (http://trimunthit.net/dieu-tri-mun-thit-bang-cong-nghe-laser-co2-fractional-3)

Nước chanh pha uống rất tốt cho sức khỏe, tránh mất nước cho cơ thể, ngoài ra nước chanh còn có tác dụng chữa mụn thịt hiệu quả. Áp dụng bằng cách dùng nước cốt chan bôi trực tiếp lên vùng da bị mụn thịt, thực hiện đều đặng như vậy trong một thời gian ngắn sẽ có kết quả.

Quả đu đủ giúp trị mụn thịt (http://trimunthit.net)
Đu đủ cũng giúp trị mụn thịt, bạn đã biết chưa? Hãy lấy nhựa quả đu đủ non bôi lên các nốt mụn cóc, làm nhiều lần trong ngày, cho đến khi khỏi.
Lá tía tô
Tía tô là một loại rau không còn xa lạ với mỗi người. Hãy loại bỏ mụn thịt bằng cách lấy lá tía tô, giã nát rồi vắt lấy nước chấm lên nốt mụn thịt vào buổi tối. Thực hiện đều đặn như vậy cho tới khi mụn biến mất.
Lá húng quế
Đắp lá húng quế giã nhuyễn lên các nốt mụn thịt, thay mới khi miếng đắp đã khô. Đây cũng là cách trị mụn thịt đơn giản, rẻ bèo mà hiệu quả.
Tham khảo thêm:
Bí quyết trị mụn (http://trimuntrungca.vn/tag/bi-quyet-tri-mun)
phương pháp trị mụn (http://trimuntrungca.vn/tag/phuong-phap-tri-mun)


Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)