PDA

View Full Version : Cách trị mụn bằng chanh hiệu quả


thammyvien20130
13-08-2013, 09:23 PM
Mụn là vấn đề thường rất dễ gặp ở tất cả mọi người, đặc biệt là ở lứa tuổi dậy thì. Tuy mụn không ảnh hưởng đến sức khỏe con ngườ, nhưng nếu chúng ta không chỉ mụn tận gốc thì rất dễ gây xấu cho làn da. Do đó, chúng ta nên quan tâm đến việc lựa chọn cách làm nào hiệu quả giúp trị mụn bọc ('http://trimunboc.vn/'), cám, mụn đầu đen… giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da đẹp, sáng ngời tự nhiên. Dưới đây là bài viết tổng hợp các cách trị mụn bằng chanh ('http://trimunboc.vn/tin-tuc/cach-tri-mun-bang-chanh-hieu-qua') hiệu quả.
http://trimunboc.vn/wp-content/uploads/2013/08/Cach-tri-mun-bang-chanh-hieu-qua.jpg12.jpg1234.jpgTự tin với làn da trắng sáng không còn mụn
Chanh có chứa rất nhiều các loại axit tự nhiên và các loại vitamin giúp cho việc làm khô các nốt mụn, giúp cho chúng dễ dàng bị loại bỏ khỏi làn da 1 cách nhanh chóng, đồng thời cung cấp các vitamin giúp cho da mịn màng và không có vết thâm sau mụn.
Với những công thức trị mụn bằng chanh dưới đây, mụn sẽ không còn là nỗi lo ngại của chị em. Với cách trị mụn bằng chanh dưới đây, mụn sẽ không còn là nỗi lo ngại với chị em nữa.
http://trimunboc.vn/wp-content/uploads/2013/08/Cach-tri-mun-bang-chanh-hieu-qua.jpgChanh giúp trị mụn hiệu quả

Có 3 cách trị mụn bằng chanh hiệu quả
Cách 1:
Nguyên liêu:
-Nước cốt chanh
-Sữa tươi không đường
-Bột yến mạch
Cách làm
Có thể sử dụng nước cốt chanh, sữa tươi không đường, bột yến mạch trộn đều lại với nhau tạo thành 1 hỗn hợp sền sệt vừa đủ để làm mặt nạ. Đắp hỗn hợp mặt nạ lên da trong vòng 20 phút tồi rửa mặt thật sạch với nước lạnh sẽ giúp lỗ chân lông được thông thoáng và làn da sẽ mịn màng hơn.
http://trimunboc.vn/wp-content/uploads/2013/08/Cach-tri-mun-bang-chanh-hieu-qua.jpg1234.jpgHỗn hợp chanh, bột yến mạch và sữa chua giúp trị mụn hiệu quả
Cách 2:
Nguyên liệu:
-Nước cốt chanh
-Mật ong
Cách làm:
Mặt nạ hỗn hợp chanh và mật ong giúp cho những bạn có làn da nhạy cảm cũng có thể trị mụn hiệu quả mà không lo kích ứng. Đắp mặt nạ chanh mật ong lên da, sau 15 phút bạn sẽ thấy làn da mịn màng, vùng da bị mụn không còn kích ứng.
http://trimunboc.vn/wp-content/uploads/2013/08/Cach-tri-mun-bang-chanh-hieu-qua.jpg1234b.jpgHỗn hợp chanh và mật ong giúp trị mụn
Cách 3:
Nguyên liệu:
-Nước cốt chanh
-Lòng trắng trứng
Cách làm:
Trộn hỗn hợp lòng trắng trứng với nước cốt chanh, thoa hỗn hợp này lên vùng da bị mụn đã được làm sạch và để khô từ 15-20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm sẽ giúp se khít lỗ chân lông, giảm sự phát triển của mụn trên da.
http://trimunboc.vn/wp-content/uploads/2013/08/Cach-tri-mun-bang-chanh-hieu-qua.jpg1234567.jpgChanh và lòng trắng trứng giúp trị mụn hiệu quả
Với bí quyết trị mụn ('http://trimunboc.vn/tag/bi-quyet-tri-mun') hiệu quả từ chanh này sẽ nhanh chóng giúp bạn loại khỏi những nốt mụn khó chịu, xấu xí trên khuôn mặt của bạn, bạn sẽ không còn nỗi lo về việc làm mất tự tin nữa.
Ngoài ra, nếu bạn không cơ hội sử dụng cách trị mụn bằng chanh hiệu quả này, bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn bọc ('http://trimunboc.vn/') bằng công nghệ Oxy – Led tại trung tâm thẩm mỹ viện Kangnam, với đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp nhất định sẽ làm bạn hài lòng.
Chúc bạn thực hiện thành công!
Nguồn: http://trimunboc.vn ('http://trimunboc.vn/')