PDA

View Full Version : Cách điều trị mụn trứng cá, mụn cám hiệu quả 2 trong 1


thammyvien20130
11-08-2013, 04:41 PM
http://trimuncam.vn/wp-content/uploads/cach-dieu-tri-mun-trung-ca-muncam-hieu-qua-2-trong-1-150x150.jpg

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Hồng Trang, ở thành phố Hải Dương. Mặt tôi không những có mụn cám, mà còn có cả mụn trứng cá. Tôi cảm thấy rất buồn vì chúng là ảnh hưởng tới cuộc sống cá nhân của tôi rất nhiều. Bị mụn trứng cá nên tôi cũng không dám trang điểm bằng mỹ phẩm, sợ da bị di ứng. Da mặt tôi rất mẫn cảm với những loại mỹ phẩm thông thường. Bác sĩ có thể tư vấn cho tôicách điều trị mụn trứng cá ('http://trimuncam.vn/tu-van/cach-dieu-tri-mun-trung-ca-mun-cam-hieu-qua-2-trong-1'), mụn cám hiệu quả 2 trong 1 không?
>> Cách làm sạch mụn cám cho da nhờn ('http://trimuncam.vn/tu-van/cach-lam-sach-mun-cam-cho-da-nhon')
>> Cách trị mụn cám, mụn đầu đen hiệu quả nhất ('http://trimuncam.vn/tu-van/cach-tri-mun-cam-mun-dau-den-hieu-qua-nhat')
Trả lời:
Chào bạn Hồng Trang!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Mụn cám và mụn trứng cá là loại mụn cứng đầu và khó chữa. Đặc biệt là mụn trứng cá, nếu không thường xuyên làm vệ sinh da mặt, hoặc dùng tay nặn mụn có thể khiến chúng trở nên viêm nhiễm và mưng mủ. Lúc đó, bạn sẽ cảm thấy đau và nhức vô cùng khi chạm nhẹ vào mụn.
Có nhiều cách điều trị mụn trứng cá, mụn cám hiệu quả bằng thiên nhiên nhưng không phải ai cũng có thể áp dụng được. Với trường hợp da bị mẫn cảm như của bạn, có thể gặp di ứng hoặc để lại sẹo nếu áp dụng những cách làm không phù hợp với da. Do đó, việc lựa chọn các phương pháp thiên nhiên để áp dụng trị mụn cám ('http://trimuncam.vn/'), mụn trứng cá cũng cần được kiểm định trước.
Cách điều trị mụn trứng cá, mụn cám hiệu quả 2 trong 1 hiện nay đang áp dụng đó chính là công nghệ Oxy – Led. Với phương pháp trị mụn ('http://trimuncam.vn/tag/phuong-phap-tri-mun') này, chẳng những giúp bạn thổi bay được mụn trứng cá, mà còntrị mụn cám tận gộc, triệt để chỉ sau 3-5 lần điều trị.
Công nghệ Oxy – Led trị mụn hiệu quả bởi áp dụng theo quy trình trị mụn chuẩn với sự kết hợp của 3 công nghệ trị mụn khác nhau là công nghệ Oxy Jet, tinh chất I Peel, và ánh sáng đèn Led. 3 công nghệ trị mụn này giúp làm sạch da từ sâu bên trong, loại bỏ những tế bào chết, trị mụn có trên bề mặt da, thu nhỏ lỗ chân lông tại vùng trị mụn, và giúp da sáng dần lên, mịn màng và đẹp tự nhiên.
Oxy – Led được FDA công nhận về độ an toàn cho da và hiệu quả lâu dài. Với cách điều trị mụn trứng cá, mụn cám từ Oxy -Led, không những trị hiệu quả 2 trong 1 mụn cám, mụn trứng cá mà nó còn trị được các loại mụn khác như mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen,…nhanh chóng mang lại làn da tươi sáng, mềm mại.
Để được biết thêm thông tin cũng như giải đáp cụ thể các câu hỏi, bạn Hồng trang nên thu xếp thời gian tới trung tâm để được hỗ trợ, tiến hành trị mụn cám ('http://trimuncam.vn/'), mụn trứng cá trong thời gian sớm nhất.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn http://trimuncam.vn ('http://trimuncam.vn/')