PDA

View Full Version : Tự tin với quần độn mông đúc


vananh304
10-08-2013, 10:04 AM
Để cải thiện vòng 3 lép, nhiều loại quần độn mông đúc (http://nangmongnoisoi.net/tin-tuc/tu-tin-voi-quan-don-mong-duc)[/URL] ra đời đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em. Loại quần độn mông đúc cũng được khá nhiều chị em lựa chọn vì kiểu dáng và tạo vòng mông căng tròn, gợi cảm.

>>Nâng mông không cần dao keo (http://nangmongnoisoi.net/tag/quan-don-mong)
>> Phẫu thuật độn mông ở đâu đẹp? (http://nangmongnoisoi.net/tu-van/phau-thuat-don-mong-o-dau-dep)
http://nangmongnoisoi.net/wp-content/uploads/tu-tin-cvoi-quan-don-mong-duc.jpg
Tự tin với quần độn mông đúc
Không phải người phụ nữ nào sinh ra cũng sở hữu một vòng 3 hoàn hảo, đầy đặn và gợi cảm. Do đó, nhiều chị em có vòng 3 hơi khiêm tốn luôn cảm thấy tự ti khi diện các trang phục bó sát người.
Với các kiểu quần độn mông đúc, tất cả chị em đều có thể tự tin trong một trang phục gợi cảm, ôm sát thân người, để lộ những đường cong quyến rũ.
http://nangmongnoisoi.net/wp-content/uploads/tu-tin-cvoi-quan-don-mong-duc2.jpg
Trước và sau khi mặc quần độn mông đúc
Các kiểu quần độn mông đúc có giá dao động từ 100.000-150.000vnđ, tạo kiểu dáng đơn giản và thoải mái. Loại quần này giúp độn mông dày, chắc chắn và ôm sát cơ thể. Chất liệu quần độn mông đúc sử dụng loại chất liệu siêu nhẹ, không có đường chỉ, không mối nối, giúp tăng kích cỡ vòng mông lên 20mm.
Quần độn mông đúc là sự kết hợp hoàn hảo giữa quần độn mông silicon và quần độn mông mút.
http://nangmongnoisoi.net/wp-content/uploads/tu-tin-cvoi-quan-don-mong-duc.1pg.jpg
Loại quần này có cạp thấp nên không lo bị lộ
Loạiquần độn mông đúc có lưng quần thấp, do vậy không lộ ra ngoài, các chị em hoàn toàn tự tin khi mặc các trang phục mỏng, ôm sát vòng mông và thoải mái với quần jean cạp trễ.
Với loạiquần độn mông đúc chị em có thể tự tin mà không lo ngại để lộ ra ngoài và bị phát hiện. Mông sẽ trở nên căng tròn, đầy đặn và gợi cảm chẳng kém gì phẫu thuậtnâng mông (http://nangmongnoisoi.net/). quần độn mông đúc có thể giúp bạn đối phó tạm thời với vòng 3 lép của mình.
Để cải thiện vòng 3 hiệu quả, các bạn có thể tham khảo thêm phương pháp nâng mông nội soi (http://nangmongnoisoi.net) hoặc nâng mông bằng mỡ tự thân để được sở hữu vòng 3 căng tròn, gợi cảm, đẹp tự nhiên và hiệu quả dài lâu.
Nguồn: [url]http://nangmongnoisoi.net