PDA

View Full Version : Trị mụn bọc bằng Oxy – Led có gây biến chứng không | trimuntrungca.vn


Kangnam2013
10-08-2013, 04:28 AM
Trị mụn bọc bằng Oxy – Led có gây biến chứng không

Nguồn: http://trimuntrungca.vn/tu-van-tri-mun/tri-mun-boc-bang-light-skin-co-gay-bien-chung-khong.html
Câu hỏi: Da mặt tôi bị nhiều mụn bọc, tôi nghe nói có thể điều trị bằng công nghệ Oxy – Led. Tuy nhiên, tôi rất sợ điều trị mụn có thể gây biến chứng. Tôi muốn hỏi trị mụn bọc (http://trimuntrungca.vn/dich-vu-tri-mun-boc) bằng Oxy – Led có gây biến chứng không? Kết quả điều trị như thế nào? (Oanh)
Trả lời:
Chào bạn Oanh!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Trimuntrungca.vn. Vấn đề bạn đang băn khoăn được các chuyên gia thẩm mỹ của chúng tôi giải đáp chi tiết dưới đây, hi vọng từ sự tư vấn này sẽ giúp bạn xác định được phương pháp trị mụn bọc hiệu quả trong thời gian sớm nhất.
Mụn bọc, mụn mủ không chỉ làm mất thẩm mỹ của làn da mặt mà đôi khi nó còn bị sưng, tấy, đau nhức và nhiễm trùng da. Đặc biệt, đối với loại mụn này nếu không được chữa trị kịp thời, sẽ gây tổn thương nặng và để lại sẹo vĩnh viễn.
Theo các chuyên gia về da liễu và chuyên gia chăm sóc da thì nguyên nhân chủ yếu gân nên mụn bọc là do tuyến bã nhờn nằm dưới da bị rối loạn chức năng bài tiết. Cụ thể hơn là do môi trường sống, thời tiết, thực phẩm… làm cho tuyến bã nhờn bị rối loạn. Khi bị mụn bọc mọi người thường nghĩ ngay tới các phương pháp điều trị tự nhiên, tuy nhiên, với cách làm này có thể không thể điều trị dứt điểm tình trạng mụn như mong muốn và có thể gây tổn thương da.
Tại Thẩm mỹ viện đặc trị mụn, chúng tôi đã và đang áp dụng thành công phương pháp trị mụn (http://trimuntrungca.vn/) bằng công nghệ cao Oxy – Led. Đây là phương pháp tối ưu đảm bảo độ an toàn và tính hiệu quả vượt trội, không chỉ giúp trị dứt điểm tình trạng mụn mà còn kích thích tái tạo da, cho làn da trở nên đẹp, mịn hơn.
Oxy – Led là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 gồm: tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led.
+ Tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả.
+ Công nghệ Oxy Jet cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong đồng thời làm sáng mịn da bề mặt.
+ Đặc biệt, thế hệ mới của công nghệ ánh sáng Led là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau mang lại hiệu điều trị vượt trội.
Oxy – Led được kiểm duyệt về độ an toàn và tính hiệu quả cao bởi FDA và hoàn toàn không có tác dụng phụ, không có biến chứng trong điều trị. Oxy – Led loại bỏ mụn từ bên trong, trị mụn tận gốc, không tái phát, không để lại sẹo trên da.
Kết quả điều trị mụn bằng công nghệ Oxy – Led, đó là:
+ Toàn bộ mụn bọc, mụn mủ được triệt tiêu tận gốc, vĩnh viễn
+ Giúp làn da nhanh chóng lấy lại sự sáng mịn tự nhiên
+ Đảm bảo tuyệt đối an toàn, không xâm lấn, không để lại sẹo
+ Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông và chống thâm hiệu quả.
Đây cũng chính là giải pháp trị mụn được đông đảo khách hàng của chúng tôi đánh giá cao, hài lòng về kết quả đạt được. Chúc bạn thành công!
Tham khảo thêm:
chua mun thit (http://trimunthit.net/dieu-tri-mun-thit-bang-cong-nghe-laser-co2-fractional-2)
rụng tóc (http://rungtoc.com.vn/)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)