PDA

View Full Version : Mách nhỏ bạn bí quyết giảm cân với trái táo


samtdo0206
25-07-2013, 02:18 AM
nguồn: http://giambeobung.vn/tin-tuc/mach-nho-ban-bi-quyet-giam-can-voi-trai-tao

Có nhiều loại trái cây có tác dụng giúp bạn giảm cân, giảm mỡ bụng (http://giambeobung.vn/giam-mo-bung-bang-laser-lipo-tai-tham-my-vien-kangnam)mà không mất quá nhiều thời kì. Vậy bạn đã biết cách giảm cân với trái táo chưa?

Táo bất kể vỏ màu đỏ, vàng hay xanh thì ruột táo đều màu trắng, vàng, tươi giòn. Táo đóng vai trò rất quan trọng trong lịch sử cũng như trong truyền thuyết, thần thoại. Táo có nguồn gốc ở châu Á và Đông Âu, là một loại hoa quả trồng sớm nhất của loài người.


Giảm béo (http://giambeobung.vn/)hiệu quả cùng trái táo
mặc dầu trong táo có chứa fructose, nhưng sau khi ăn không gây mức đường huyết lên cao, bởi vì cellulose trong táo có thể ngăn chặn insulin trong thân tiết ra quá nhiều. ngoại giả, pecetin trong táo có thể giảm bớt hấp thu chất béo của tế bào trong thân. Pectin có thể kết hợp với các độc tố trong cơ thể để thải ra ngoài. Theo nghiên cứu thì pectin trong táo xanh có tác dụng làm sạch gan tốt nhất.

Giảm cân với trái táo

Bạn nên ăn táo ăn cả quả, không nên ép lấy nước, vì táo chứa nhiều dinh dưỡng và cellulose hơn nước táo. Để tránh táo bị quá nóng, có thể cho vào túi nilon cất vào tủ lạnh, có thể giữ được 6 tuần. Tốt nhất phải rà soát thẳng băng, nhặt những quả bắt đầu biến chất ra phòng ngừa ảnh hưởng đến những quả táo khác.



Nhiều người đã lựa chọn cách giảm béo bằng trái táo vì không mất quá nhiều thời kì
Cách chế biến:
- Cho nước và nước chanh theo tỉ lệ 1:1 rồi khuấy đều, táo thái lát nhúng vào một lúc để tránh bị ôxy hóa và biến màu. Cho thêm một ít táo thái nhỏ vào đĩa salat.
- Táo thái nhỏ, cho thêm canh, nấu cùng với cải bắp đỏ.
- Táo thái lát cho vào túi thức ăn, cho thêm một thìa vừng giã nhỏ và nửa thìa ớt bột, ăn vào buổi tối sẽ giúp ích rất tốt cho việc giảm béo (http://giambeobung.vn/).