PDA

View Full Version : Sau khi nâng mông nội soi có quan hệ được không?


sieuxadieu304
24-07-2013, 03:37 PM
Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Dung, 26 tuổi. Tôi muốn nhờ bác sĩ giải đáp: sau khi nâng mông (http://nangmongnoisoi.net/) nội soi bao lâu thì mới được quan hệ tình dục?

>> Chế độ chăm sóc sau nâng mông bằng cấy mỡ tự thân (http://nangmongnoisoi.net/tu-van/che-do-cham-soc-sau-nang-mong-bang-cay-mo-tu-than)
>> Nâng mông bằng cấy mỡ tự thân lấy mỡ từ đâu? (http://nangmongnoisoi.net/tu-van/nang-mong-bang-cay-mo-tu-than-lay-mo-tu-dau)

Trả lời Chào bạn Dung Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi của bạn như sau: Nâng mông nội soi là một trong những phương pháp hàng đầu giúp chị em sở hữu một vòng 3 cuốn hút và gợi cảm. Một vòng 3 đầy đặn sẽ giúp chị em tự tin hơn rất nhiều so với một vòng 3 lép và chảy xệ. Nâng mông nội soi không quá phức tạp tuy nhiên để có được kết quả như mong đợi, bạn cũng cần phải có một chế độ chăm sóc phù hợp, làm theo hướng dẫn của bác sĩ, đảm bảo vòng 3 sẽ căng tròn và gợi cảm như bạn mong ước Sau khi nâng mông nội soi, bạn vẫn có thể quan hệ tình dục bình thường, tuy nhiên trong vòng 7 ngày đầu, bạn nên hạn chế việc quan hệ http://nangmongnoisoi.net/wp-content/uploads/nang-mong-noi-soi-3.jpgCác bác sĩ chuẩn bị thực hiện nâng mông nội soi cho khách hàng của thẩm mỹ viện Kangnam

- Trong 5-7 ngày sau khi phẫu thuật, bạn nên uống thuốc kháng sinh để giảm đau và chống phù nề. - Hạn chế việc va chạm mạnh cũng như quan hệ trong 24h đầu, vì bác sĩ sẽ đặt ống dẫn lưu qua vết mổ để dịch không bị ứ đọng bên trong - Nên thường xuyên qua trung tâm, 1-2 ngày/lần để được thay bằng gạc, làm sạch vùng mổ - Nên vận động nhẹ, và tắm rửa bình thườn sau 48h. - Sau 1 tuần, trở lại trung tâm để tiến hành tháo chỉ. - Trong 3 tháng đầu, không nên hoạt động thể thao mạnh, để tránh làm ảnh hưởng tới kết quả sau này Do vậy, việc quan hệ tình dục sau khi phẫu thuật nâng mông (http://nangmongnoisoi.net/) nội soi bạn cũng nên hết sức chú ý, tránh để bị va đập mạnh, ảnh hưởng tới kết quả. Nếu còn thắc mắc nào, hãy đến trực tiếp trung tâm để được giải đáp Chúc bạn hạnh phúc Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam