PDA

View Full Version : Trị nám bằng tình chất Peeling là gì?


sieuxadieu304
24-07-2013, 01:12 PM
Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Hiếu, 33 tuổi. Tôi muốn hỏi bác sĩ phương pháp trị nám (http://xn--trnm-7na0607b.net/) bằng tinh chất Peeling là gì?

>> Trị nám bằng Laser toning là gì? (http://xn--trnm-7na0607b.net/tu-van/tri-nam-bang-laser-toning-la-gi)
>> Quy trình trị nám bằng Laser toning như thế nào? (http://xn--trnm-7na0607b.net/tu-van/quy-trinh-tri-nam-bang-laser-toning-nhu-the-nao)

Trả lời
Chào anh Hiếu
Cảm ơn anh đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Trị nám bằng Peeling là một trong những phương pháp trị nám hiệu quả và an toàn, không gây ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh.
Trị nám bằng công nghệ Peeling không những được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả, độ an toàn cũng như sự thân thiện với làn da của công nghệ này mà còn làm hài lòng hàng nghìn khách hàng đến thẩm mỹ viện Kangnam trị nám
Công nghệ Peeling vận hành theo cơ chế: tinh chất Peeling tác động lên vùng da nám, thấm sâu vào bên trong da, tiếp tục đào thải các sắc tố gây nám da. Tinh chất Peeling giúp loại bỏ các tế bào biểu bì già, hư tổn bên ngoài, tăng sinh chuối Collagen và elastin của da, tái tạo tế bào mới, loại bỏ sạch nám mảng, trả lại một làn da mịn màng, trắng sáng, giảm các nếp nhăn và sẹo.
Sau khi trị nám bằng Peeling, khách hàng sẽ nhanh chóng có một làn da mịn màng, sạch nám tới 90%, không để lại sẹo, không ảnh hưởng tới vùng da xung quanh và quan trọng là nám không tái phát trở lại.
Còn những băn khoăn nào cần giải đáp về phương pháp trị nám (http://xn--trnm-7na0607b.net/), mong bạn đến với trung tâm để được giải quyết.
Chúc bạn tự tin!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam