PDA

View Full Version : Hút mỡ không phẫu thuật Cavi Lipo | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
24-07-2013, 12:01 PM
Hút mỡ không phẫu thuật Cavi Lipo | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-khong-phau-thuat-cavi-lipo.html)




http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/hut-mo/hut-mo-bung)


Tôi đang có nhu cầu hút mỡ toàn thân, tôi có tham khảo nhiều địa chỉ và phương pháp phù hợp nên đang băn khoăn không biết sử dụng cách nào. Tôi nghe nói có hút mỡ không phẫu thuật Cavi Lipo (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-khong-phau-thuat-cavi-lipo.html), cho hỏi phương pháp này khác Laser Lipo thế nào? (Thanh Hằng – Hoàng Mai- HN)


Trả lời:
Chào chị Thanh Hằng! Cảm ơn câu hỏi rất thú vị của chị, xin trả lời chị như sau:
Hiện tại có rất nhiều phương pháp giảm mỡ ở các địa chỉ khác nhau, nhưng hiệu quả và cách thực hiện mỗi phương pháp khách hàng cần là người thông minh lựa chọn.

Phương pháp hút mỡ không phẫu thuật Cavi Lipo (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-khong-phau-thuat-cavi-lipo.html) cũng là một trong các phương pháp giảm mỡ đang được áp dụng. Đây là công nghệ sử dụng sóng siêu âm công nghệ kép, với sóng hội tụ tần số 25 KHz tạo hiệu ứng bong bóng chân không cho phép tác động vào bên trong lớp mỡ rộng và sâu, để nhũ tương hóa, phân mảnh chất béo thành dạng lỏng. Mỡ hóa lỏng này sẽ được đào thải ra ngoài theo các con đường chuyển hóa và bài tiết khác nhau như nước tiểu, mồ hôi…

Phương pháp hút mỡ bằng Laser Lipo là phương pháp hút mỡ sử dụng công nghệ nội soi tiên tiến hiện đại được giới chuyên môn đánh giá cao về hiệu quả hút mỡ. Chỉ trong một lần duy nhất có thể giảm triệt để tới 90% lượng mỡ dư thừa trên cơ thể và vĩnh viễn không bị tích mỡ trở lại. Cơ chế của phương pháp này sử dụng sóng laser đánh tan vùng mỡ cần hút đồng thời đưa ra ngoài theo ống hút chân không chuyên dụng hoàn toàn không để lại sẹo. Sau khi mỡ được hóa lỏng và đưa ra ngoài bằng thiết bị nội soi, năng lượng từ laser với bước sóng 1064 nm bắt đầu tiến hành sắp xếp lại các col la gen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Do vậy, khi giảm béo bằng công nghệ Laser Lipo có thể thấy ngay kết quả, đặc biệt vùng da điều trị cũng trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Điểm khác nhau của hai phương pháp này rất rõ rệt ở chỗ: Với phương pháp hút mỡ không phẫu thuật Cavi Lipo (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-khong-phau-thuat-cavi-lipo.html), mỡ sẽ tự bài tiết qua các bộ phận khác của cơ thể. Còn với Las ser Lipo mỡ được hóa lỏng và đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi một cách khoa học.

Để được khám và cụ thể hơn về dịch vụ hút mỡ xin mời chị sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Cát Tường để được Ths. Bs Nguyễn Mạng Tường trực tiếp tư vấn cho chị!

Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường



http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/hut-mo/hut-mo-bung)