PDA

View Full Version : Hút mỡ bắp tay | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
24-07-2013, 10:42 AM
Hút mỡ bắp tay | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bap-tay.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/hut-mo/hut-mo-bung)

Mình rất thích mặc áo hoặc váy sát nách nhưng sở hữu một bắp tay khá to, rất khó để mặc theo sở thích của mình, vậy thẩm mỹ viện có cách nào để làm nhỏ bắp tay giúp mình được không? mình nghe nói có phương pháp mới nhất Laser Lipo hút mỡ bắp tay (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bap-tay.html), trường hợp của mình có áp dụng được không?
(Trần Nhàn- Xã Đàn)

Trả lời:
Chào bạn Nhàn ! cảm ơn câu hỏi của bạn gửi tới hòm thư. xin trả lời bạn như sau:

Để có dáng chuẩn không chỉ vòng eo thon gọn mà cần sự cân đối và hài hòa của cơ thể. Tuy nhiên, có những trường hợp vùng tay, chân to hơn những vùng khác của cơ thể gây mất cân đối và mặc đồ không đẹp. Do vùng bắp tay cấu tạo khác vùng bụng nên việc giảm mỡ vùng này cũng khó hơn mà áp dụng phương pháp tập luyện không mang lại hiệu quả, thẩm mỹ viện Cát Tường khuyên bạn sử dụng công nghệ hút mỡ bắp tay (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bap-tay.html) mới nhất Laser Lipo.

Cấu trúc của bắp chân, bắp tay gồm: hệ xương, hệ thống cơ, lớp da và mỡ dưới da, do vậy việc giảm mỡ rất khó. Giải pháp phù hợp nhất là kết hợp giữa việc hút mỡ và làm săn chắc các bó cơ. Ngày nay, nhờ những tiến bộ trong phẫu thuật thẩm mỹ, có thể tránh được những lo ngại ấy nhờ công nghệ hút mỡ bắp tay (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bap-tay.html), bắp chân hiệu quả bằng công nghệ hiện đại – Laser Lipo.

Khi hút mỡ bắp tay (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bap-tay.html) bằng công nghệ Laser Lipo tại thẩm mỹ viện Cát Tường, các bác sĩ sẽ dựa vào thể trạng của khách hàng, không loại bỏ hoàn toàn lớp mỡ dưới da, tạo sự mềm mại, hài hòa với thân hình của bạn. Hút mỡ bắp tay (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bap-tay.html) ngoài ưu thế loại bỏ mỡ, còn có ngăn chặn khả năng tích tụ mỡ trở lại, đồng thời cũng không để lại sẹo trên da của bạn.

Với trang thiết bị hiện đại, bác sĩ tay nghề cao, kết quả hút mỡ bắp tay (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bap-tay.html) tại thẩm mỹ viện Cát Tường được khách hàng đánh giá cao, hài hòa với cơ thể, không tích tụ mỡ trở lại, làm da săn chắc, cho hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo.

Bạn vui lòng đến trực tiếp thẩm mỹ viện Cát Tường để được khám và tư vấn đưa ra phương pháp phù hợp với trường hợp của bạn.

Thẩm mỹ viện Cát Tường là địa chỉ bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng và sự phục vụ chu đáo. Bạn vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo số 0965.65.6669, mong sớm được phục vụ bạn!

Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/hut-mo/hut-mo-bung)