PDA

View Full Version : Bí quyết trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất


thammyvien20130
24-07-2013, 01:18 AM
Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Giáp. Tôi muốn hỏi bác sĩ bí quyết trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất. Mặt tôi có nhiều mụn trứng cá, sau khi hết mụn thường để lại vết thâm trên mặt.

>> Phương pháp trị vết thâm do mụn để lại
>> Cách trị vết thâm lâu ngày hiệu quả nhất
Trả lời
Chào bạn Giáp!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Mụn trứng cá hình thành là do chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý, không đẩy đủ sẽ dẫn đến quá trình bài tiết chất thải ra ngoài bị rối loạn, và gây ứ đọng tại lỗ chân lông. Kết hợp với bụi bẩn bám bên ngoài da, sẽ tạo điều kiên cho vi khuẩn hoạt động, làm viêm nhiễm lỗ chân lông, từ đó xuất hiện mụn trứng cá.
Nếu không có chế độ cải thiện sinh hoạt, và cách chăm sóc da bị mụn phù hợp, thì sẽ để lại vết thâm trên mặt trông rất xấu.
Bí quyết trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất chính là công nghệ E – Light, được áp dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam.
Ánh sáng E – Light tác động trực tiếp vào sâu bên trong lớp hạ bì, kích thích sự tuần hoàn máu và làm tăng chuỗi Collagen, giúp sản sinh tế bào mới phát triển và thích ứng với cơ thể, thay thế tế bào già cỗi, hư tổn.
Công nghệ E – Light sử dụng các bước sóng 580-980nm với mức năng lượng cao, tập trung khoanh vùng chính xác mụn và vết thâm để tiêu diệt chính xác các hắc tố gây thâm tận gốc, ngăn ngừa sự tái trở lại của mụn cũng như các vết thâm.
Công nghệ ánh sáng Elight chính là bí quyết trị mụn và vết thâm an toàn nhất, không gây hại cho các vùng da xung quanh, không để lại sẹo, không gây đau trong quá trình điều trị, đặc biệt mang tới một làn da trắng sáng, mịn màng, đồng màu.
Với bí quyết trị mụn và vết thâm hiệu quả như E Light, bạn Giáp nên đến trung tâm sớm để được tu vấn và hỗ trợ kịp thời trị mụn và trị vết thâm.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam.
Nguồn http://trivettham.net