PDA

View Full Version : Cách làm sạch mụn đầu đen trên trán


thammyvien20130
24-07-2013, 12:25 AM
http://trimundauden.vn/wp-content/uploads/cach-lam-sach-mun-dau-den-tren-tran-150x150.jpg

Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Tuấn Anh, 26 tuổi. Tôi muốn nhờ bác sĩ tư vấncách làm sạchmụn đầu đen ('http://trimundauden.vn/')trên tráng hiệu quả và nhanh nhất. Cảm ơn bác sĩ!
>> Cách làm hết mụn đầu đen nhanh nhất ('http://trimundauden.vn/tu-van/cach-lam-het-mun-dau-den-nhanh-nhat')
>> Cách trị mụn đầu đen bằng mật ong ('http://trimundauden.vn/tin-tuc/cach-tri-mun-dau-den-bang-mat-ong')
Trả lời
Chào bạn Tuấn Anh!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Mụn đầu đen là một trong những loại mụn khó chữa nếu không có phương pháp phù hợp nhất. Chúng có thể lan rộng ra các vùng da xung quanh nếu không được chữa trị trong thời gian sớm nhất.
Mụn đầu đen thường tập trung ở trán, cằm, má,…do đó khiến da mặt trở nên sạm và thiếu sức sống.
Cách làm sạch mụn đầu đen hiệu quả được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng điều trị thành công và làm hài lòng mọi khách hàng đó là công nghệ Oxy –Led. Công nghệ trị mụn này mang lại hiệu quả lâu dài, trị mụn cám triệt để, tận gốc từ sâu bên trong, mang tới cho khách hàng một làn da tươi sáng chỉ sau 3-5 lần điều trị.
Oxy –Led là cách làm sạch mụn đầu đen trên trán an toàn và hiệu quả nhất bởi sự kết hợp hoàn hảo của 3 công nghệ trị mụn hàng đầu: tinh chất I Peel giúp loại bỏ các tế bào gốc già yếu, không còn khả năng tái tạo da và các loại vi khuẩn gây ra mụn đầu đen. Công nghệ Oxy – Led đưa các tế bào mới vào trong, thay thế dần các tế bào đã bị loại bỏ và được nuôi dưỡng bằng các dưỡng chất được đưa vào sau đó. Ánh sáng đèn Led tập trung năng lượng vào mụn đầu đen, tiêu diệt mụn chính xác, không gây ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh.
Với cách làm sạch mụn đầu đen trên trán bằng Oxy – Led, bạn sẽ sở hữu ngay một làn da sạch mụn, tươi sáng, mịn màng hơn mà không mất nhiều thời gian điều trị.
Bạn Tuấn Anh nên thu xếp thời gian để tới trung tâm thăm khám và trị mụn đầu đen ('http://trimundauden.vn/') trong thời gian gần nhất.
Chúc bạn tự tin!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam.
Nguồn http://trimundauden.vn ('http://trimundauden.vn/')