PDA

View Full Version : Trị mụn trứng cá sau mùa thiTrị mụn trứng cá sau mùa thi


girlxinh93
23-07-2013, 10:48 PM
Nguồn : http://trimuntrungca.vn
Áp lực thi cử luôn khiến các bạn phải lo lắng, không có thời gian nghỉ ngơi. Đây cũng chính là nguyên nhân gây ra mụn trứng cá.

Mụn tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng mọi người đều nhận thấy mụn khiến mình trở nên tự ti bởi tính thẩm mỹ của gương mặt. Và tệ hơn cả là thói quen nặn mụn sẽ khiến cấu trúc da bị tổn thương, lúc này thì không chỉ mụn mà sẹo rỗ, vết thâm cũng sẽ xuất hiện nhiều hơn.

Các chuyên gia cho rằng, nếu muốn trị mụn trứng cá (http://trimuntrungca.vn/
) , cần phải ức chế sự phát triển của chúng ngay từ bên trong bằng cách duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh, bổ sung nhiều rau quả tươi chứa vitamin E, C vào thực đơn hàng ngày, uống 2-2,5 lít nước mỗi ngày để đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể.

Việc bổ sung kẽm đầy đủ vào các bữa ăn, sẽ là một cách hiệu quả bởi kẽm làm ức chế quá trình chuyển testosterone thành dihydrotestosterone, giúp tuyến bã nhờn hoạt động bình ổn. Nếu vệ sinh tốt thì nang lông luôn trong trạng thái thông thoáng và sạch sẽ. Lúc này, không vi khuẩn nào có cơ hội tấn công vào da để hình thành nhân mụn nữa.

Đặc biệt, các bạn cần phải giữ tinh thần trong trạng thái vui vẻ, khi mùa thi đã kết thúc thì có thể tham gia nhiều hơn nữa những hoạt động giải trí, văn nghệ để da và cơ thể được thư giãn, tránh xa stress.

Kì thi kết thúc là thời gian bạn nên giành thời gian nghỉ ngơi với tâm trạng thoải mải nhất để không còn bị nỗi lo mụn trứng cá ám ảnh. Tinh thần thoải mái là liều thuốc hữu hiệu nhất giúp cho bạn có thể đánh tan mụn trứng cá, trị mụn đầu đen, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.
Cùng tìm hiểu cách phau thuat nang nguc (http://phauthuatnangnguc.vn/
) mới nhất hiện nay
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777