PDA

View Full Version : Các loại kem giúp xóa hình xăm hiệu quả và an toàn


binhpham1
23-07-2013, 09:06 PM
Nếu bạn muốn xóa hình xăm bằng phương pháp đơn giản và tiết kiệm, có thể thực hiện ngay tại nhà mà vẫn có độ an toàn nhất định thì các loại kem giúp xóa hình xăm là một sự lựa chọn tuyệt vời. Trước khi tiến hành xóa hình xăm, bạn nên đọc bài viết sau để chọn cho mình một loại kem phù hợp nhất.

>> xoa hinh xam bao nhieu tien (http://xoahinhxam.vn/xoa-xam-bang-laser-yag-chi-phi-bao-nhieu.html)
>> xóa xăm bằng laser (http://xoahinhxam.vn/xoa-hinh-xam-bang-cong-nghe-laser-yag)

Wrecking Balm
Wrecking Balm là một trong những loại kem xóa hình xăm (http://xoahinhxam.vn) đắt nhất trên thị trường. Nó có tác dụng làm mờ dần vết mực xăm trên da bằng cách tẩy đi lớp da chết có trên bề mặt. Wrecking Balm có thành phần chính là salicylic và có dạng gel hoặc nước xịt cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên để xóa hình xăm một cách hoàn toàn bạn cần một khoảng thời gian ít nhất là 2 tháng.

Nuviderm
Nuviderm là loại mặt nạ dạng lỏng dành cho da có chứa axit tricloaxetic hoặc TCA. Nó có thể kết hợp cùng phương pháp xóa hình xăm bằng công nghệ Laser hoặc sử dụng độc lập. Nuviderm được pha loãng và bôi lên hình xăm và bạn sẽ nhìn thấy hiệu quả của nó trong vòng 6 tháng hoặc ít hơn.

Tat B Gone
Tat B Gone là sản phẩm đã có mặt trên thị trường từ 2003. Đây là kem xóa hình xăm không dựa vào hóa chất có khả năng làm mờ hình xăm bằng cách tẩy dần các tế bào chết trên da nên rất an toàn.

Nhược điểm của phương pháp Tay Xam (http://xoahinhxam.vn/xoa-xam-khong-dau-khong-rat-khong-de-lai-seo.html) là có thể gây ra các phản ứng phụ cho da, nhất là da nhạy cảm khiến bạn phải chịu đựng các vấn đề liên quan như da đỏ, rát, ngứa. Ngoài ra phương pháp làm mờ hình xăm này tốn nhiều thời gian, ít nhất 2 tháng bạn mới thấy rõ hình xăm mờ đi. Để khắc phục các nhược điểm trên bạn nên tẩy xăm bằng công nghệ Laser Lipo tại thẩm mỹ viện Kangnam. Đây được coi là phương pháp xóa hình xăm hiện đại nhất hiện nay do các bác sĩ giàu kinh nghiệm tại thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng dịch vụ ở đây.

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org

Bài viết được sưu tầm từ nguồn: http://xoahinhxam.vn/cach-xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo.html (Bạn nào copy bài viết nhớ ghi rõ nguồn nhé.)