PDA

View Full Version : Hút mỡ toàn thân bao nhiêu tiền | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
23-07-2013, 11:47 AM
Hút mỡ toàn thân bao nhiêu tiền | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn cấp: http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-toan-than-bao-nhieu-tien.html)




http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/hut-mo/hut-mo-bung)


Chào bác sỹ, tôi có một đứa con 3 tuổi, tôi định vài năm nữa mới có thêm đứa nữa, vì thế, hiện tại tôi có thể làm phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ không? Hút mỡ toàn thân bao nhiêu tiền (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-toan-than-bao-nhieu-tien.html)? vì người của tôi hiện nay rất to, mặc đồ không đẹp…(Linh – Ba Đình)


Trả lời:
Chào bạn Linh! Xin trả lời những băn khoăn của bạn:
Quyết định phẫu thuật hút mỡ thẩm mỹ của bạn căn cứ trên mong muốn thẩm mỹ riêng tư của bạn, tình trạng sức khỏe của bạn có phù hợp với tiến trình ấy hay không, mà không hề có nguy cơ gì cho việc bạn dự định có thêm con trong vài năm tới. Phương pháp hút mỡ hiện đại được chứng minh là an toàn tuyệt đối và không gây bệnh nguy hiểm về sau.

Laser Lipo được xem là công nghệ vàng trong việc hút mỡ toàn thân và thon gọn mặt một lần duy nhất, bằng cách dùng nhiệt lượng từ Laser để hóa lỏng tế bào mỡ sau đó trực tiếp đưa ra ngoài qua ống hút nội soi.

Tại Việt Nam, kế thừa và phát huy những thành tựa của công nghệ hút mỡ nội soi, Thẩm mỹ viện Cát Tường đã ứng dụng vào làm đẹp thành công cho rất nhiều khách hàng. 100% khách hàng hút mỡ giảm béo tại Cát Tường đều rất hài lòng và nhận định rằng: đây là phương pháp giảm béo an toàn, hiệu quả, không đau, không xâm lấn sang các vùng lân cận, không mất thời gian nghỉ dưỡng và đặc biệt là không để lại sẹo và kết quả duy trì lâu dài.

Quy trình hút mỡ cũng rất đơn giản và hiệu quả, bác sỹ sẽ xác định và khoanh vùng cần hút mỡ, sau đó gây tê cục bộ và dùng công nghệ hút mỡ nội soi để hút mỡ thừa ra ngoài. Giúp cho cơ thể nhanh chóng lấy được vóc dáng thon gọn như mong muốn.

Vì hút mỡ nhiều vùng nên khách hàng băn khoăn với câu hỏi Hút mỡ toàn thân bao nhiêu tiền (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-toan-than-bao-nhieu-tien.html). Chi phí thực hiện hút mỡ 1 lần duy nhất toàn thân sẽ giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều, hút mỡ bụng+eo 30 triệu, hút mỡ đùi 20 triệu, hút mỡ lưng+hông 30 triệu, hút mỡ nọng cằm 10 triệu, hút mỡ vai+cánh tay 20 triệu, hút mỡ bắp chân 10 triệu.

Bạn có thể đến thẩm mỹ viện Cát Tưởng để được bác sỹ Tường hiện đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai khám và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Bạn vui lòng gọi điện đặt lịch theo số 0965.65.6669, hẹn gặp lại bạn !

Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/hut-mo/hut-mo-bung)

damvtoffaca
23-07-2013, 03:27 PM
_______________________________

Bộ game dien thoai (http://gamedienthoaihot.wen.ru/) hot nhất 2013
tai game pikachu (http://gamedienthoaihot.wen.ru/tai-game-pikachu.html)
tai game angry birds (http://gamedienthoaihot.wen.ru/tai-game-angry-birds.html)
tai game ai la trieu phu (http://gamedienthoaihot.wen.ru/tai-game-ai-la-trieu-phu.html)
tai game kim cuong (http://gamedienthoaihot.wen.ru/tai-game-kim-cuong.html),tai game dao vang (http://gamedienthoaihot.wen.ru/tai-game-dao-vang.html),tai game ban ga (http://gamedienthoaihot.wen.ru/tai-game-ban-ga.html),tai game contra (http://gamedienthoaihot.wen.ru/tai-game-contra4.html),game cho android (http://saito.mobi/)