PDA

View Full Version : Trị mụn đầu đen bằng Oxy led mất bao nhiêu lần điều trị?


sieuxadieu304
23-07-2013, 11:02 AM
Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Huyền. Tôi muốn hỏi bác sĩ: phương pháp trị mụn đầu đen (http://trimundauden.vn/) bằng Oxy Led mất bao nhiêu lần điều trị tại trung tâm vì tôi không có nhiều thời gian tới trung tâm?

>> Trị mụn đầu đen bằng Oxy led có vĩnh viễn không? (http://trimundauden.vn/tu-van/tri-mun-dau-den-bang-oxy-led-co-vinh-vien-khong)
>> Trị mụn đầu đen bằng Oxy led là gì? (http://trimundauden.vn/tu-van/tri-mun-dau-den-bang-oxy-led-la-gi)

Trả lời Chào bạn Huyền Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục. Sau đây chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn: Oxy led được ứng dụng trong quá trình điều trị mụn đầu đen, mang lại hiệu quả lên tới 100%, không để lại sẹo, tuyệt đối an toàn với da. Oxy led bao gồm 3 công nghệ trị mụn hàng đầu là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng đèn Led. Với 3 công nghệ tiên tiến này, mụn đầu đen sẽ được loại bỏ một cách triệt để Tinh chất I Peel sẽ loại bỏ các tạp chất có trong da, thanh lọc da từ sâu bên trong. Công nghệ Oxy jet cung cấp 98% Oxy nguyên chất, giúp tái tạo tế bào da mới, tăng sinh chuỗi collagen, trị mụn cám từ sâu bên trong. Ánh sáng đèn led tập trung vào các mụn đầu đen, tiêu diệt chính xác mụn và trị mụn triệt để, không gây hại cho các vùng da xung quanh Oxy led trị mụn đầu đen hiệu quả tại thẩm mỹ viện Kangnam. Chữa trị mụn đầu đen triệt để với công nghệ Oxy - Led, chỉ sau liệu trình ngắn từ 3 - 5 lần, tùy thuộc vào tình trạng mụn của từng khách hàng làn da. Phương pháp này không những trị sạch mụn mà còn giúp da trở nên mịn màng, tươi sáng hơn, loại bỏ mụn từ trong ra ngoài, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không gây tổn thương da, không để lại sẹo và vết thâm trên da. Còn những băn khoăn hay thắc mắc nào cần được giải đáp, mong bạn đến với trung tâm để được tư vấn trị mụn đầu đen (http://trimundauden.vn/) Chúc bạn thành công! Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam