PDA

View Full Version : Sau khi hút mỡ bụng da có nhăn nheo | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
23-07-2013, 10:42 AM
Sau khi hút mỡ bụng da có nhăn nheo | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/sau-khi-hut-mo-bung-da-co-nhan-nheo.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/hut-mo/hut-mo-bung)

Tôi muốn giảm vòng bụng và được một số người giới thiệu về công nghệ hút mỡ bụng bằng laser. Họ nói rằng phương pháp này không đau, rất hiệu quả, chỉ cần làm một lần là xong. Điều này có đúng không? Bác sĩ sẽ thực hiện cụ thể như thế nào? Sau khi hút mỡ bụng (http://cattuong.org/tu-van/sau-khi-hut-mo-bung-da-co-nhan-nheo.html) da có bị nhăn nheo không? (Kim Xuyến- Bạch Mai)


Trả lời:
Xin trả lời câu hỏi bạn Kim Xuyến như sau:

Béo bụng có rất nhiều nguyên nhân, do tuổi tác, di truyền, sinh nở… Dù là nguyên nhân gì, việc giảm béo bụng cũng là mục đích cuối cùng của mọi người. Đây là một trong những mối quan tâm lớn của nhiều chị em phụ nữ. Giảm béo vùng bụng giúp cho chị em phụ nữ tự tin hơn trong tình yêu và khi lựa chọn những trang phục ôm sát người.

Công nghệ hút mỡ Laser Lipo ra đời là cứu cánh cho rất nhiều chị em có vòng 2 quá khổ, hoàn toàn không phẫu thuật, với kết quả hơn cả mong đợi khi lượng mỡ giảm 90-95% vùng cần giảm chỉ 1 lần duy nhất. Rất nhiều khách hàng ban đầu cũng băn khoăn như bạn, nhưng sau khi được trực tiếp trải nghiệm thì đã hoàn toàn tin tưởng.

Việc hút mỡ là phương pháp hiệu quả nhất cả về chất lượng và yếu tố thẩm mỹ. Lượng mỡ dư thừa sẽ được lấy ra từ những nơi không mong muốn. Một cây kim nhỏ sẽ đưa vào vùng mỡ tích tụ nhiều và mỡ sẽ hút ra nhanh chóng bởi sự đánh tan mỡ và máy tạo một áp lực âm. Không giới hạn về số lần hút mỡ, nhưng cần đảm bảo đủ sức khỏe chỉ nên hút mỗi lần 3-5l và lớp mỡ dưới da còn 1cm.

Nhiều khách hàng băn khoăn rằng: sau khi hút mỡ bụng (http://cattuong.org/tu-van/sau-khi-hut-mo-bung-da-co-nhan-nheo.html) da có nhăn nheo không? Công nghệ Laser Lipo tại thẩm mỹ viện Cát Tường khắc phục được tình trạng nhăn nheo, chảy xệ, sau khi sử dụng bước sóng cao (10600nm) để hút bỏ lượng mỡ dư thừa một cách triệt để triệt để, sóng 980nm tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, kéo theo hiệu hứng làm săn chắc da ở vùng điều trị. Laser Lipo không chỉ giúp khách hàng loại bỏ hoàn toàn mỡ mà sau khi hút mỡ bụng (http://cattuong.org/tu-van/sau-khi-hut-mo-bung-da-co-nhan-nheo.html) còn giúp làn da vùng điều trị trở nên săn chắc, mịn màng và đẹp tự nhiên.

Bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Cát Tưởng để được bác sỹ Tường hiện đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai khám và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Bạn vui lòng gọi điện đặt lịch theo số 0965.65.6669, hẹn gặp lại bạn !
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường



http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/hut-mo/hut-mo-bung)