PDA

View Full Version : Sửa mũi gồ sau bao lâu thì hết đau?


sieuxadieu304
23-07-2013, 10:32 AM
Câu hỏi:chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Lan, nhân viên. Tôi muốn nhờ bác sĩ giải đáp giúp: sửa mũi (http://xn--sami-n7a7446b.com/) gồ sau bao lâu thì hết đau và tôi có thể trở lại sinh hoạt như bình thường?

>> Tại sao chọn sửa mũi S line là phương pháp tối ưu? (http://xn--sami-n7a7446b.com/tu-van/tai-sao-chon-sua-mui-s-line-la-phuong-phap-toi-uu)
>> Trường hợp nào dùng sửa mũi S line và sửa mũi Hàn Quốc (http://xn--sami-n7a7446b.com/tu-van/truong-hop-nao-dung-sua-mui-s-line-va-sua-mui-han-quoc)

Trả lời Chào bạn Lan Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mụ tư vấn. Sau đây chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn: Mũi gồ là hiện tượng sống mũi gồ cao lên, cong cong hình lưng tôm, đầu mũi khoằm xuống trông rất xấu. Tại thẩm mỹ viện Kangnam, phương pháp sửa mũi gồ đang được áp dụng rất thành công và dành được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng khi đến với trung tâm. Trường hợp mũi gồ nhẹ, bác sĩ chỉ cần hạ phần xương gồ bằng máy mài xương siêu âm chuyên dụng thì mũi sẽ hết gồ Trường hợp mũi gồ quá nhiều, mũi khoằm sâu xuống đòi hỏi bác sỹ không những phải mài phần gồ của mũi mà còn phải xử lý vùng đầu mũi để đầu mũi không bị khoằm… Thời gian phẫu thuật sửa mũi gồ thông thường kéo dài trong khoảng 1 - 2 giờ. Sau phẫu thuật sửa mũi, khi bạn trở về nhà, mũi sẽ bị sưng nhiều nhất vào ngày thứ 4-5, sau đó giảm dần và sẽ hết sưng, mất cảm giác đau hoàn toàn sau 2 tuần.Sau khi phẫu thuật 7 ngày, bạn sẽ được cắt chỉ đồng thời cần chăm sóc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Sau 3 tháng, mũi sẽ đẹp dần trở lại. Tại thẩm mỹ viện Kangnam, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cũng như kinh nghiệm cao, cam kết mang lại cho bạn dáng mũi thanh thoát, gọn, cao và thẳng, đúng tiêu chuẩn của dáng mũi S Line. Kỹ thuật sửa mũi (http://xn--sami-n7a7446b.com/) SLine chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối Chúc bạn tự tin! Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam