PDA

View Full Version : Lấy sụn tai để nâng mũi thì vùng tai có bị biến dạng không?


sieuxadieu304
23-07-2013, 08:27 AM
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em muốn hỏi phương pháp nâng mũi (http://n%C3%A2ngm%C5%A9i.net) bọc sụn có khác gì so với các phương pháp đặt sụn nhân tạo bình thường không? Và khi lấy sụn ở tai, vùng tai có bị biến dạng không? Xin bác sĩ hãy tư vấn giúp em. Em cảm ơn rất nhiều! Minh Hường - Phú Thọ
++ Nâng mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe không? (http://n%C3%A2ngm%C5%A9i.net/nang-mui-co-anh-huong-den-suc-khoe-khong.html)
++ Nâng mũi bọc sụn có giải quyết được tình trạng bóng đỏ không? (http://n%C3%A2ngm%C5%A9i.net/nang-mui-boc-sun-co-giai-quyet-duoc-tinh-trang-bong-do-khong.html)

Trả lời: Chào bạn Minh Hường!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp những thắc mắc đó của bạn như sau: - Phương pháp nâng mũi (http://n%C3%A2ngm%C5%A9i.net) bọc sụn có khác gì so với các phương pháp đặt sụn nhân tạo bình thường không? Phương pháp nâng mũi bọc sụn khác với phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo ở chỗ phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo chỉ sử chất liệu nâng mũi nhân tạo, còn phương pháp nâng mũi bọc sụn sẽ sử dụng cả sụn nhân tạo và sụn tự thân. Bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo cho vùng sống mũi và sụn tự thân bọc ở đầu mũi, tránh được các hiện tượng lộ bóng đỏ, buốt đầu mũi, lộ sóng mũi, sụn tự thân sẽ tương thích với sụn mũi giúp cho đầu mũi bảo vệ. - Lấy khi lấy sụn ở tai, vùng tai có bị biến dạng không? Sụn vành tai được bác sĩ lấy nhẹ nhàng từ hốc tai, đường rạch chỉ khoảng 2-3 cm nên không nhìn thấy sẹo, hoàn toàn không gây biến dạng tai, đảm bảo không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tai. Sau khi lấy sụn xong đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Sau đó, bác sĩ đính phần sụn vừa lấy vào sụn mũi nhân tạo, bóc tách khoang để đưa chất liệu mũi vào và đóng kín vết mổ. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, có bề dày kinh nghiệm trong ngành và đã từng có thời gian dài được học tập, tu nghiệp tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển, công nghệ hiện đại, sự hợp tác làm việc với các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của Hàn Quốc… Thẩm mỹ viện Kangnam cam kết sẽ mang đến cho khách hàng chiếc mũi xinh xắn, đẹp tự nhiên và độ bền lâu dài vĩnh viễn sau nâng mũi (http://n%C3%A2ngm%C5%A9i.net). Nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc thì hãy đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn trực tiếp nhé! Chúc bạn may mắn!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam