PDA

View Full Version : Hút mỡ bụng có hại không | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
22-07-2013, 10:39 AM
Hút mỡ bụng có hại không | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bung-co-hai-khong.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bung-co-hai-khong.html)


Tôi vừa hết thời gian nghỉ thai sản, phải đi làm lại nhưng bụng tôi vẫn rất to, mỡ, da nhăn nheo. Công việc cần giao tiếp nhiều nên tôi muốn nhanh chóng giảm vòng bụng để có thể mặc váy và tự tin với ông xã khi ở nhà. Tôi có thể đi hút mỡ bụng không? Nếu có nên hút bằng phương pháp nào giảm được nhiều và nhanh không? Hút mỡ bụng có hại không (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bung-co-hai-khong.html)? ( Lan Nhi- Đống Đa)


Trả lời:
Chào bạn Lan Nhi! Thẩm mỹ viện Cát Tường đã nhận được câu hỏi của bạn gửi đến hòm thư xin trả lời bạn như sau:

Thành bụng sau khi sinh có ba vấn đề lớn: Thứ nhất là nứt da, thứ hai cơ bụng giãn rộng, thứ ba là lớp mỡ dưới da dày. Điều này sẽ giảm đi sau 12 tháng do sự tự hồi phục của chính cơ thể. Cho nên, chúng tôi khuyên bạn sau 6-8 tháng hãy bắt đầu việc làm đẹp cho vòng 2.

Với những chị em vừa sinh, các mô mỡ lúc này vẫn còn đang lỏng lẻo chưa liên kết chặt chẽ với nhau. Đây là một yếu tố rất thuận lợi cho việc hút mỡ không phẫu thuật (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-khong-phau-thuat.html) đạt kết quả cao nhất.

Khi hút mỡ bụng bằng các phương pháp thông thường, da thường bị nhăn nheo, chảy xệ, làm mất đi tính thẩm mỹ. Công nghệ Laser Lipo tại thẩm mỹ viện Cát Tường khắc phục được hạn chế đó, sau khi sử dụng bước sóng cao (10600nm) để hút bỏ lượng mỡ dư thừa một cách triệt để triệt để, sóng 980nm tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, kéo theo hiệu hứng làm săn chắc da ở vùng điều trị.

Laser Lipo không chỉ giúp khách hàng loại bỏ hoàn toàn mỡ bụng mà còn giúp làn da vùng điều trị trở nên săn chắc, mịn màng và đẹp tự nhiên chỉ 1 lần duy nhất giảm 90% lượng mỡ tại vùng hút.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng công nghệ hút mỡ không phẫu thuật (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-khong-phau-thuat.html) Laser Lipo tại thẩm mỹ viện Cát Tường đã được chứng nhận FDA (Cục an toàn dược phẩm và thực phẩm Mỹ) và tiêu chuẩn CE của châu Âu đảm bảm về chất lượng và hiệu quả.

Đây chính là thước đo đảm bảo cho bất kỳ công nghệ thẩm mỹ nào về tính an toàn, đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Để trả lời cho câu hỏi Hút mỡ bụng có hại không (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bung-co-hai-khong.html)
Tất cả phẫu thuật hút mỡ được Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường- giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường- hiện đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai tại bệnh viện trực tiếp thực hiện ở bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ tại Hà Nội theo thông tư 41/2011/TTBYT

Thẩm mỹ viện Cát Tường là địa chỉ bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng và sự phục vụ chu đáo. Bạn vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo số 0965.65.6669, mong sớm được phục vụ bạn!
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường



http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bung-co-hai-khong.html)