PDA

View Full Version : Hút mỡ bụng cho nam giới | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
22-07-2013, 09:55 AM
Hút mỡ bụng cho nam giới | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bung-cho-nam-gioi.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bung-cho-nam-gioi.html)


Tôi 55 tuổi, ăn uống điều độ, chỉ thỉnh thoảng mới uống rượu bia trong những bữa tiệc, nhưng bụng vẫn cứ tròn căng. Tôi cảm thấy bất tiện trong sinh hoạt, giao tiếp. Vợ tôi muốn tôi đi tập thể dục để giảm mỡ bụng. Nhưng công việc tôi khá bận rộn. Tôi muốn đi hút mỡ bụng cho nam (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bung-cho-nam-gioi.html) giới. Như vậy liệu có hiệu quả hay không và đến mức độ nào? (Nguyễn Hùng Cường – nguyenhungcuong)
Trả lời:

Chào anh Hùng Cường! Chúng tôi rất hiểu những băn khoăn của anh, xin trả lời anh như sau:

Đầu tiên anh phải khám để đánh giá lớp mỡ dưới da bụng của anh dày hay mỏng vì thông thường bụng nam giới to là do sự giãn rộng của cơ thành bụng. Anh có thể tự khám tại nhà bằng phương pháp: hóp bụng lại tối đa, dùng tay nắm lấy da bụng xem có gọn trong một nắm tay hay không, nếu vượt ra ngoài một nắm tay thì có thể cải thiện bằng phương pháp hút mỡ bụng cho nam giới (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bung-cho-nam-gioi.html).

Thứ hai, với kinh nghiệm của chúng tôi, da bụng và lớp mỡ của nam giới rất mỏng. Chủ yếu là sự giãn của cơ thành bụng, cho nên cần phải xử lý bằng phương pháp tái tạo thành bụng mới đạt được hiệu quả như mong muốn.

Qui trình hút mỡ bụng cho nam (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bung-cho-nam-gioi.html) giới bằng phương pháp Laser Lipo tại thẩm mỹ viện Cát Tường tương đối đơn giản và nhanh chóng. Trước hết, anh sẽ được lấy máu để làm các xét nghiệm cần thiết kiểm tra sức khỏe (quá trình này mất thời gian khoảng 1 giờ, trong thời gian chờ kết quả, anh sẽ được thu xếp nghỉ trong phòng có đầy đủ tiện nghi kể cả internet để có thể tranh thủ giải quyết công việc qua mạng). Sau khi hút xong, anh chỉ cần nằm nghỉ khoảng 8 giờ để được chăm sóc là có thể tự về nhà.

Phương pháp này chỉ thực hiện 1 lần duy nhất, chỉ với chi phí khoảng 25 triệu sau khi thực hiện hiệu quả loại bỏ đến 90% lượng mỡ thừa tại vùng hút mỡ. Với trường hợp bụng quá to, quá nhiều mỡ thì hút mỡ xong, bác sỹ sẽ kết hợp với việc căng da hoặc tạo hình thành bụng để giúp cho bụng và eo thon gọn hơn.

Với trường hợp của anh, anh vui lòng đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sỹ khám và tư vấn trực tiếp. Để đặt lịch hẹn mời anh gọi theo số 0965.65.6669, chúc anh luôn thành đạt!

Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường



http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bung-cho-nam-gioi.html)