PDA

View Full Version : Bấm mí Hàn Quốc sự lựa chọn hoàn hảo | bammimat.net


Kangnam2013
22-07-2013, 09:39 AM
Vì sao bạn nên lựa chọn bấm mí Hàn Quốc ?

Nguồn: http://bammimat.net/bam-mi-han-quoc/vi-sao-ban-nen-lua-chon-bam-mi-han-quoc
Khát khao sở hữu một đôi mắt to tròn, có chiều sâu ở mọi góc nhìn luôn là điều mơ ước của rất nhiều bạn trẻ. Hiện nay, công nghệ bấm mí hàn Quốc (http://bammimat.net/dich-vu-bam-mi-han-quoc) hiện đang dành rất nhiều sự quan tâm cũng như nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng , đặc biệt là các bạn gái

Đôi mắt là nơi dễ nhận thấy những nét biểu cảm cũng như vẻ đẹp tâm hồn của con người nhất. Chính vì vậy mà người xưa thường ví ” đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” . Trong thời buổi xã hội phát triển không ngừng, con người càng có điều kiện hơn để quan tâm chăm sóc nhiều hơn đến đôi mắt của mình. Và xu hướng làm đẹp của chị em ngày nay thiên về các phương pháp không cần phẫu thuật, ít gây đau đớn, tốn ít thời gian , hiêu quả nhanh chóng. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp không ngừng tăng cao của các chị em, công nghệ bấm mí Hàn Quốc đã ra đời và trở thành ngành dịch vụ làm đẹp hot nhất hiện nay. Vậy vì sao bạn nên lựa chọn bấm mí Hàn Quốc? . Câu trả lời sẽ được chúng tôi giải đáp ngắn gọn ngay sau đây :
Bấm mí Hàn Quốc có điểm gì khác so với phương pháp cũ

Bấm mí mắt Hàn Quốc được coi là một thủ thuật nhỏ khá đơn giản , không cần phải phẫu thuật, không bóc tách hay cắt rạch . Bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da nhằm tạo nếp gấp tự nhiên cho mí mắt bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng. Do vậy, phương pháp này hoàn toàn an toàn , mắt sẽ hình thành nếp mí khá mềm mại và tự nhiên.

Bấm mí Hàn Quốc thực hiện có lâu không?
Phương pháp này được thực hiện một cách nhanh chóng. Chỉ sau khoảng 15-20 phút, bạn đã sở hữu ngay đôi mắt với nếp mí rõ ràng và tự nhiên hơn rất nhiều. Chính vì vậy, khách hàng có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian không phải đợi chờ quá lâu, nhanh chóng trở lại cuộc sống hàng ngày.
Sau thực hiện, bạn cần chú ý điều gì :

Do kỹ thuật của bấm mí mắt Hàn Quốc khá đơn giản , không gây tác dụng phụ hay bất kỳ biến chứng nào, sau khi làm xong, bạn hoàn toàn sinh hoạt bình thường . Bạn chỉ cần chú ý trong thời gian đầu tránh để cho mắt bị nhức mỏi lâu , chịu khó vệ sinh vùng mắt đúng cách theo sự chỉ dẫn của bác sĩ .
Hiệu quả đạt được ra sao ?
Khả năng tạo hình của công nghệ bấm mí rất cao. Hai mắt sau bấm mí (http://bammimat.net/) trở nên cân đối, bằng nhau, Các nếp mí khá rõ ràng, mềm mại tự nhiên giúp đối mắt có chiêu sâu và trông to tròn hơn rất nhiều. Kết quả đem lại là ổn định lâu dài
Tham khảo thêm:
mun thit (http://trimunthit.net)
chua mun thit (http://trimunthit.net/dieu-tri-mun-thit-bang-cong-nghe-laser-co2-fractional-2)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)