PDA

View Full Version : Hút mỡ bụng như thế nào | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
22-07-2013, 08:42 AM
Hút mỡ bụng như thế nào | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bung-nhu-the-nao.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bung-nhu-the-nao.html)


Tôi muốn biết một quy trình hút mỡ bụng như thế nào (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bung-nhu-the-nao.html)? Nghe nói hút mỡ có thể gây mê hoặc gây tê cục bộ nên phải được tiến hành tại bệnh viện. Xin bác sĩ giải thích rõ hơn về việc này giúp tôi (Quỳnh Lam – Thanh Nhàn)

Trả lời:
Chào Quỳnh Lam! Chúng tôi đã chuyển câu hỏi của bạn đến Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường- giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường- hiện công tác tại bệnh viện Bạch Mai, xin trả lời bạn như sau:

Trong phẫu thuật thẩm mỹ, điều quan trọng nhất là an toàn, hiệu quả. 70% sự an toàn đến từ công đoạn gây tê. Tại những trung tâm thẩm mỹ uy tín đều có công đoạn kiểm tra sức khỏe tổng quát và thử phản ứng thuốc tê. Rất nhiều khách hàng gửi câu hỏi đến thẩm mỹ viện Cát Tường băn khoăn với câu hỏi hút mỡ bụng như thế nào (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bung-nhu-the-nao.html)

Quy trình hút mỡ bụng (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/hut-mo/hut-mo-bung) bằng Laser Lipo:

Để đảm bảo đạt hiệu quả cao trong điều trị, an toàn cho khách hàng, tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, bác sỹ sẽ tiến hành điều trị hút mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo theo một quy trình chuẩn:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bác sỹ sẽ thăm khám xác định tình trạng mỡ thừa để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Bước 2: Xét nghiệm và siêu âm
Khách hàng sẽ được bác sỹ chỉ định những xét nghiệm cần thiết, xem khách hàng có đủ điều kiện để tiến hành phẫu thuật hay không?

Bước 3: Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, kỹ thuật hút mỡ hiện đại chỉ cần gây tê cục bộ tại vùng lấy mỡ để khách hàng không có cảm giác bị đau, không cần gây mê. Khách hàng vẫn hoàn toàn tỉnh táo và có thể trò chuyện cùng bác sỹ trong lúc hút mỡ

Bước 4: Loại bỏ mỡ thừa bằng Laser Lipo
Bác sỹ khoanh vùng mỡ thừa tại vùng bụng cần hút mỡ, sau đó dùng Laser Lipo để tác động trực tiếp vào vùng mỡ thừa, nhiệt lượng từ Laser Lipo nhanh chóng tác động vào các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie, hóa lỏng hoàn toàn các mô mỡ để đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng mà không gây bất kỳ đau đớn hay xâm lấn nào.

Với trường hợp bụng quá to, quá nhiều mỡ thì hút mỡ xong, bác sỹ sẽ kết hợp với việc căng da hoặc tạo hình thành bụng để giúp cho bụng và eo thon gọn hơn.

Hy vọng những thông tin trên của chúng tôi đã giải đáp câu hỏi Hút mỡ bụng như thế nào? cho bạn. Trong nghành Y nói chung và trong phẫu thuật thẩm mỹ nói riêng. Bạn có thể hình dung giống như tham gia giao thông. Di chuyển từ nơi này đến nơi khác, bằng phương tiện gì, an toàn hay không nằm ở tài xế chứ không phải chiếc xe. Tức là tất cả phụ thuộc vào chuyên môn và y đức cúa bác sỹ thực hiện.

Với trường hợp của bạn, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường – hiện đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai – với 14 năm kinh nghiệm phẫu thuật trong đó có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ trực tiếp thăm khám, tư vấn cho bạn.

Bạn có thể gọi điện đến số 0965.65.6669 để đặt lịch trước, hẹn gặp bạn ngày gần nhất!

Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bung-nhu-the-nao.html)