PDA

View Full Version : Điều trị mụn thịt quanh mắt ở đâu hiệu quả | trimunthit.net


Kangnam2013
22-07-2013, 07:33 AM
Điều trị mụn thịt quanh mắt ở đâu hiệu quả?

Nguồn: http://trimunthit.net/dieu-tri-mun-thit-quanh-mat-o-dau-hieu-qua.htm
Mụn thịt là một hiện tượng rối loạn dưới da, có thể xuất hiện ở mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. Mụn thịt được hình thành khi làn da không bong tróc và đào thải một cách tự nhiên mà bị bức bí lại bên trong nang lông. Các tế bào tích tụ này kết dính với nhau cản trở quá trình bài tiết của tuyến mồ hôi, gây bít tắc các đường ống dẫn mồ hôi lên trên bề mặt da. Người có mụn thịt quanh mắt sẽ làm mất vẻ đẹp của làn da, trông già hơn tuổi và kém xinh. Việc điều trị mụn thịt quanh mắt (http://trimunthit.net/cach-chua-mun-thit-quanh-mat.htm) không quá khó nhưng cần lựa chọn địa chỉ điều trị tin cậy.

Nguyên nhân gây mụn thịt: Từ hệ thống collagen là mạng lưới chất keo dưới lớp biểu bì có chức năng tạo nên hình thái của da. Những chất keo này dư thừa gây nên những nốt cộm dưới da. Nó hoàn toàn không mang tính di truyền.
Giai đoạn đầu khi mới xuất hiện, các mụn này thường nhỏ, có màu vàng, trắng, kích thước to nhỏ khác nhau, tập trung nhiều ở quanh mi mắt. Nếu không điều trị, mụn sẽ lan rộng khắp mặt (trán, gò má, có thể lan xuống cổ và ngực). Càng nhiều tuổi, u tuyến này càng phát triển phức tạp hơn, điều trị càng khó khăn hơn.
Hiện nay có nhiều cách trị mụn thịt (http://trimunthit.net) khác nhau, có thể áp dụng bằng phương pháp tự nhiên, dùng thuốc bôi… Tuy nhiên, để loại bỏ hoàn toàn tác nhân gây nên mụn thịt thì cần áp dụng điều trị bằng công nghệ cao. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam hiện nay đã, đang áp dụng thành công nghệ Laser CO2 Fractional trong điều trị mụn thịt thành công, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi tin tưởng sử dụng công nghệ này. Với bước sóng 10.600nm, laser CO2 siêu xung loại bỏ hoàn toàn nhân cồi mụn thịt, không cho chúng tái phát trở lại sau điều trị, không mất nhiều thời gian, hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối, không xâm lấn, không để lại sẹo… Laser CO2 siêu xung là phương pháp điều trị mụn thịt quanh mắt cho hiệu quả cao nhất hiện nay.

Trị mụn thịt quanh mắt bằng công nghệ Laser CO2 siêu xung tuy không khó nhưng đòi hỏi cao ở trình độ chuyên môn và tay nghê của bác sĩ. Nếu chiếu tia quá nông dẫn đến không loại bỏ được nhân cồi mụn thịt và phải tiến hành đốt đi đốt lại nhiều lần; nếu chiếu quá sâu thì gây sẹo, tổn thương da… Với ưu thể công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kiến thức chuyên môn, tay nghệ điều trị thẩm mỹ cao, tận tâm với khách hàng… Kangnam cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.
Tham khảo thêm:
Chữa bệnh hôi nách (http://trihoinach.vn/chua-hoi-nach)
Kem Trị Nám (http://trinamda.net/kem-tri-nam)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)