PDA

View Full Version : 22/07 03:00 Mỹ - El Salvador: Khẳng định sức mạnh


dtruong071213
21-07-2013, 12:46 PM
Đối đầu với El Salvador ở vòng tứ kết, đội tuyển Mỹ nhiều khả năng sẽ giành vé đi tiếp mà không gặp phải quá nhiều khó khăn.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/2172013/1-bongdanews_1900.png
 Mỹ đang cho thấy sức mạnh vượt trội tại Gold Cup
 

Các học sinh của HLV Jurgen Klinsmann vẫn bất bại kể từ đầu giải. Họ là đội bóng độc nhất vô nhị tại Gold Cup 2013 chấm dứt vòng bảng với số điểm tuyệt đối sau 3 trận toàn thắng. Vật cản của Mỹ tại vòng tứ kết là một El Salvador không được đánh giá cao . El Salvador bước vào vòng tứ kết với tư cách là một trong hai đội bóng xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất. Sự dị biệt về thứ hạng đã được thể hiện phần nào qua cái cách mà hai đội bóng có mặt ở vòng đấu này. 

Đội bóng chủ nhà của Gold Cup 2013 đang sở hữu vũ khí lợi hại là chân sút dẫn đầu danh sách làm bàn Chris Wondolowski. Anh đã có được 5 bàn thắng sau 3 lượt trận. Ở trận đấu này, Wondolowski đang được kì vọng sẽ tiếp chuyện tỏa sáng để đưa đội tuyển Mỹ tiến gần hơn tới trận chung kết.

Bước vào vòng tứ kết, HLV Klinsmann đã có những sự bổ sung lực lượng với 4 gương mặt mới. Ngoài 2 sự thay thế buộc vì chấn thương của Oguchi Onyewu và Hercules Gomez, Corey Ashe và Eddie Johnson đã phải rời đội vì lí do chuyên môn.

El Salvador được biết đến với lối chơi mạnh mẽ và mang tính tập thể. HLV trưởng El Salvodor ông A. Castillo tự tin tuyên bố đội bóng là tụ họp của những cầu thủ trẻ đầy máu nóng và khát khao cống hiến. chẳng những vậy họ còn có được sự bù đắp về kinh nghiệm của những lão tướng đã nhiều năm khoác áo đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, ông Castillo cũng khẳng định đối đầu với Mỹ thực sự là một nhiệm vụ rất khó khăn.

HLV của El Salvador rõ ràng đang lên dây cót ý thức cho các học trò. Có lẽ ông đang muốn dùng tinh thần đương đầu để khỏa lấp đi hố sâu về đẳng cấp giữa hai đội bóng. Chỉ có điều Mỹ là thử thách quá lớn mà chỉ núm thôi là không đủ để có thể vượt qua. Cần phải nhớ rằng trong 21 lần gặp nhau trước đây với Mỹ, El Salvador chỉ thắng được 1 hòa 5 và 15 lần họ đóng vai là kẻ chiến bại.

 coi bóng đá trực tiếp (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , coi bóng đá online (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , lịch phát sóng (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1427/lich-phat-song-bong-da.bdn)

Nhận định tỉ lệ: 0.88*0:1 3/4*0.98

Mỹ đang sở hữu phong độ cũng như tỉ lệ thắng kèo rất cao. Lịch sử đối đầu với El Salvador cho thấy khả năng Mỹ đi tiếp là gần như kiên cố. Với việc đang sở hữu chân sút hàng đầu tại Gold Cup năm nay, một thắng lợi xa cách từ 2 bàn trở lên cho đội chủ nhà là điều không quá bất thần. Từ đầu giải, các học sinh của HLV Klinsmann cũng đã tạo ra những cơn mưa bàn thắng vào lưới Belize (6-1) và Cuba (4-1).

 

Con số thống kê:

3 – trung phong Zelaya của El Salvador cũng đã ghi được 3 bàn thắng sau 3 trận vòng bảng.

4 – Số điểm El Salvador giành được ở vòng đấu bảng.

6 – Mỹ thắng 6/8 trận gần đây theo châu Á.

8 – Mỹ đang trải qua chuỗi 8 trận thắng liên tục.

11 – Số trận thắng trên sân nhà của Mỹ trước El Salvador.

 

thông báo lực lượng

Hai đội có lực lượng mạnh nhất

 

Đội hình dự kiến:

Mỹ: Rimando, Parkhurst, Orozco, Besler, Beasley, Beckerman, Holden, Torres, Donovan, Johnson, Wondolowski.

El Salvador: Portilo, Garcia, Turcios, Posadas, Henriquez, Menjivar, Ceren, Romero, Flores, Zelaya, Blanco.

 

 

Dự đoán tỉ số: 3-0