PDA

View Full Version : Trị mụn trứng cá từ bên trong


samtdo0206
21-07-2013, 02:59 AM
nguồn: http://trimuntrungca.vn/tri-mun-trung-ca/tri-mun-trung-ca-tu-ben-trong.html

Mụn trứng cá là một bệnh khó chịu, khó điều trị, gây hoảng loạn tâm lý khiến nhiều người bệnh liều lĩnh và mù quáng trong một mớ hỗn độn những lời mách bảo cách thoát khỏi nó.

Các chuyên gia da liễu cho rằng thói quen giữ sạch da quyết định 50% độ lành bệnh và 50% còn lại phụ thuộc vào thể tinh thần ổn định cũng như chế độ dinh dưỡng từ bên trong. bít tất tay, áp lực kết hợp với các biện pháp thuốc bôi dập mụn cấp tốc sẽ càng làm cho mụn trứng cá thêm nặng nề hơn, trị mụn trứng cá (http://trimuntrungca.vn/)lâu hơn.
Những biện pháp dưới đây sẽ giúp bạn có thể trị mụn (http://trimuntrungca.vn/)trứng cá từ ngay bên trong:
- Rửa mặt sạch 2 lần/ ngày với nước ấm, không nên tự nặn mụn.
- Không dùng kem dưỡng và thuốc chống viêm có độ nhờn.
- Hạn chế thực phẩm có nhiều calo, đồ chiên rán nhiều dầu mỡ, đồ ăn giàu i-ốt, thức uống kích thích như rượu, cà phê… Thay vào đó nên ăn những thức ăn là các loại rau quả có lợi cho da (như xà lách, bí ngô, cải xanh, dưa đỏ, hồng, mơ…).
xống áo quá chật cũng là duyên do gây ra mụn trứng cá
- Không mặc Quần áo chật để tránh da toát nhiều mồ hôi. áo xống bó, chất liệu nylon gây bí bức cho da khiến da tăng độ tiết nhờn, thành môi trường tốt cho mụn.
Kem chống nắng sẽ giúp bạn có thể bảo vệ làn da của mình khỏi tia UV, căn do gây mụn trứng cá
- Hạn chế đi nắng, nên dùng kem có thành phần chống nắng.
- Tạo nếp che bịt mặt khi đi nắng và lưu ý thẳng thớm giặt khẩu trang để loại vi khuẩn bám tụ.
- ý thức Căng thẳng có thể gây rối loạn nội tiết tố khiến mụn gia tăng. bởi vậy, bạn hãy dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn sau những giờ làm việc hay học tập.
- Bổ sung một số nguồn vitamin có tác dụng ngăn ngừa mụn trứng cá như vitamin A, B, E… trong các thức ăn hay đồ uống giàu chất dinh dưỡng.
Uống nhiều nước là cách trị mụn hiệu quả (http://trimuntrungca.vn/dich-vu-tham-my/dich-vu-tri-mun-tai-kangnam.html)
- Uống nhiều nước vì nước rất quan trọng cho sức khỏa và làn da của chúng ta. Chỉ cần uống 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày, các độc tố sẽ được đào thải ra khỏi thân thể của bạn và bảo đảm cho một làn da căng mịn.
Cách trị mụn hiệu quả là ăn nhiều sữa chua hơn
- Ăn nhiều sữa chua: Sữa chua có chức năng diệt vi khuẩn có hại trong thân. Nó cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng khác có lợi, giúp bạn duy trì sức khỏe tiêu hóa tốt và tạo độ khỏe mạnh cho da. Ngoài 1 – 2 cốc sữa chua mỗi ngày, bạn cũng có thể làm mặt nạ sữa chua đắp mặt, rất tốt cho việc ngăn ngừa và trị mụn trứng cá.

Trị mụn bọc (http://trimuntrungca.vn/dich-vu-tri-mun-boc), trị mụn cám (http://trimuntrungca.vn/dich-vu-tri-mun-cam), trị mụn đầu đen (http://trimuntrungca.vn/dich-vu-tri-mun-dau-den)