PDA

View Full Version : Trị mụn đầu đen hiệu quả ở mũi


samtdo0206
21-07-2013, 01:33 AM
nguồn: http://trimuntrungca.vn/tri-mun-trung-ca/tri-mun-dau-den-hieu-qua-o-mui.html

Nếu các chị em đang loay hoay ngần những biện pháp trị mụn đầu đen (http://trimuntrungca.vn/dich-vu-tri-mun-dau-den)trên khu vực cánh mũi thì chị em có thể ứng dụng một đôi cách trị mụn đầu đen (http://trimuntrungca.vn/dich-vu-tri-mun-dau-den)hiệu quả dưới đây nhé.

Mặt nạ sữa chua, bột gạo



Mặt nạ sữa chua, bột gạo giúp trị mụn (http://trimuntrungca.vn/)khá tốt
Bạn có thể dùng sữa chua trộn với bột gạo cũng là một trong các biện pháp khắc phục mụn đầu đen phổ biến trên mũi. Trong trường hợp này, ứng dụng đắp mặt nạ trên mũi và rửa sạch sau 10 – 15 phút lưu lại trên da. Bạn nên thực hiên ít nhất 2 lần/ngày để đạt được hiệu quả nhanh nhất.

Xông mũi bằng nước nóng

Bạn có thể tiến hành xông mũi bằng hơi nước nóng trong khoảng 5 phút. Việc xông hơi trị mụn đầu đen này sẽ giúp nở các lỗ chân lông. Sau đó, bạn hãy tìm biện pháp nặn các nhân mụn đầu đen với các phương tiện y tế để loại bỏ mụn.

Mặt nạ lòng trắng trứng

tròng trắng trứng là thực phẩm rất kỳ diệu để ngăn chặn mụn đầu đen. Theo đó, bạn hãy thoa lòng trắng trứng trên khuôn mặt và cánh mũi, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Bột hạnh nhân, nước hoa hồng



Dùng nước huê hồng là cách trị mụn hiệu quả (http://trimuntrungca.vn/dich-vu-tham-my/dich-vu-tri-mun-tai-kangnam.html)
Chị em có thể vận dụng một mặt nạ hổ lốn tự chế từ bột hạnh nhân phối hợp với nước hoa hồng để trị mụn đầu đen cũng rất hiệu quả. Chị em có thể trộn một chút bột hạnh nhân với nước huê hồng rồi đắp lên mặt và khu vực cánh mũi trong khoảng 15 phút. Sau đó, rửa sạch mặt bằng nước ấm nhé.
Trên đây là một số cách trị mụn (http://trimuntrungca.vn/dich-vu-tham-my/dich-vu-tri-mun-tai-kangnam.html) đầu đen hiệu quả vùng mũi cho chị em nữ giới. Nếu chị em muốn tìm hiểu thêm về các phương pháp trị mụn, các chị em có thể tham khảo phương pháp trị mụn tại website trimuntrungca.vn. Hoặc điện thoại cho chúng tôi, chị em sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí.