PDA

View Full Version : Trị nám tại nhà thật đơn giản với bột nghệ


girlxinh93
20-07-2013, 10:28 PM
Nguồn : http://trinamda.net
_________
Nám da không những khiến chị em mất tự tin khi giao tiếp mà còn khiến khuôn mặt của chị em kém mịn màng trẻ trung. Vì vậy, chị em thường rỉ tai nhau cách trị nám vừa giúp tri nam da (http://trinamda.net/) tốt mà lại an toàn. Có thể chị em đã biết công dụng của nghệ trong việc trị sẹo nhưng í tai biết nghệ còn là thần dược rất tốt trong việc trị nám nữa nhé.

Nám là hiện tượng các sắc tố nâu đen hình thành nhiều trên bề mặt da. Trước khi bị nám, da không có biểu hiện gì khác lạ nên các chị rất khó nhận biết. Rất nhiều chị em bị nám ở tuổi 40 do rối loạn nội tiết tố. Vậy nên các chị hãy phòng ngừa nám tích cực bằng cách tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và có cách ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để ngăn ngừa nám phát triển mạnh và lan rộng.

Mặt nạ từ bột nghệ, bột mì, sữa chua sẽ đẩy lùi các gốc tự do, các sắc tố gây nám. Nghệ có rất nhiều công dụng làm đẹp như được dùng để làm trắng da, xóa mờ sẹo mụn. Vì vậy hãy kết thân với nghệ các bạn nhé.

* Chuẩn bị:

1 thìa bột nghệ

1 thìa bột mì

1 thìa sữa chua không đường

1 thìa mật ong

1 thìa nước trà xanh

* Thực hiện:

Chuẩn bị bột nghệ, trà xanh, bột mì, mật ong, sữa chua… Trộn bột nghệ với bột mì và sữa chua không đường, sau đó cho thêm 1 thìa nước trà xanh+ 1 thìa mật ong. Trộn tất cả cho hỗn hợp sánh lại.

* Cách dùng:

Trước khi thử bôi lên mặt, các chị em nên thử ra tay trước nhé để tránh trường hợp dị ứng với những loại da nhạy cảm.

Rửa mặt thật sạch, đắp mặt nạ chừng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần đều đặn để có được hiệu quả như ý muôn. Phương pháp trị nám này rất đơn giản nhưng chị em phải thực hiện kiên trì vì hầu như các biện pháp từ thiên nhiên không thể đánh bật nám ngay tức khắc được mà nó đòi hỏi cần có một liệu trình dài.

Chúc các chị em thổi bay được nám đáng ghét lấy lại nét trẻ trung cho làn da.
Ngoài ra các bạn có thể xem thêm các cách Giam beo bung (http://giambeobung.vn/
) nhanh nhất tại đây.

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777