PDA

View Full Version : 21/07 02:30 Panama - Cuba: Tiếng nói của kẻ thách thức


fa160513
20-07-2013, 12:36 PM
Panama đang chơi rất tốt tại Gold Cup năm nay, đội bóng này đang được kì vọng sẽ phá vỡ sự cai trị của Mexico và Mỹ.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/2072013/1-bongdanews_1849.png

 

Panama đã thi đấu khôn cùng thuyết phục ở vòng bảng. Với 2 thắng lợi và 1 kết quả hòa, họ đã bước vào tứ kết với tư cách đội đứng đầu bảng A, xếp trên cả đương kim vô địch Mexico. Vẫn biết Mexico không mang đến Gold Cup 2013 đội hình mạnh nhất thế nhưng việc vượt qua ông lớn của khu vực CONCACAF luôn không phải là chuyện dễ dàng.

Đây là lần thứ 5 liên tiếp Panama có mặt ở vòng tứ kết một kì Gold Cup. mặc dầu chưa tạo được tiếng vang trên thế giới nhưng Panama vẫn luôn là cái tên có số có má trong khu vực . Với sự tiến bộ liên tục trong những năm gần đây, Panama đang nổi lên như kẻ thách thức sẽ phá vỡ thế song mã của Mexico và Mỹ trong suốt thời kì qua.

Tuy nhiên, để làm đảm nhận được trọng trách to lớn ấy họ cần phải vượt qua được những vật cản trước mắt. Và ở vòng tứ kết này, đối thủ của Panama chỉ là một Cuba không được đánh giá cao. Ở vòng đấu bảng, Cuba đã thi đấu vô cùng nhạt nhòa khi để thua 2 trận và chỉ có được tấm vé đi tiếp nhờ thắng lợi trước “chú lùn” Belize.

Ở một đất nước mà bóng đá không được ưa thích và phát triển như Cuba, thành tích vào tới vòng tứ kết Gold Cup là một kết quả có thể khiến họ hài lòng. Việc không phải chịu áp lực về thành tích khiến cho Cuba sở hữu lợi thế về tinh thần và họ có thể nhập cuộc với dạng thoải mái nhất.

Người Cuba đang đặt niềm tin vào trung phong A. Martinez, người đang đứng thứ 2 trong danh sách làm bàn tại Gold Cup với 3 bàn thắng. Chỉ có điều, một cánh én nhỏ khó làm nên mùa xuân. Trước một Panama đồng đều và đã tả được sức mạnh ở vòng bảng, cơ hội để Cuba làm nên bất thần là hết sức mỏng mảnh.

 

Nhận định tỉ lệ: 0.87*0:1 ½*-0.97

Đẳng cấp giữa hai đội là khá chênh lệch. 2 trận thua cách biệt trước Costa Rica (0-3) và Mỹ (1-4) đã cho thấy năng lực còn rất nhiều hạn chế của Cuba. Trong khi đó, Panama lại đang thi đấu rất thành công và được kì vọng sẽ tiếp tục tiến sâu vào giải. Trước một đối thủ yếu hơn, nhiều khả năng Panama sẽ có được chiến thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên.

 coi bóng đá trực tiếp (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , coi bóng đá online (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , lịch phát sóng bóng đá (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1427/lich-phat-song-bong-da.bdn)

Con số thống kê:

1 – Panama chỉ để lọt lưới 1 bàn sau 3 trận vòng bảng.

2 – Panama thắng 2/5 lần chạm trán với Cuba gần đây.

3 – Panama bất bại trong cả 3 trận vòng bảng.

4 – Trận gặp Panama hôm nay mới là trận đấu thứ 4 của Cuba trong năm 2013

5 – Panama thắng 5/8 trận gần đây theo châu Á.

 

Thông tin lực lượng:

Panama: Dixon chấn thương.

Cuba: Không có tổn thất nào.

 

Đội hình dự kiến:

Panama: Cano, Morcillo, Rodriguez, Parris, Chen, Gomez, Quintero, Sanchez, Godoy, Tejada, Ruiz.

Cuba: Molina: Clavelo, Colome, Corrales, Malblanche, Colome, Marquuez, Martinez, Urgelles, Gomez, Pita.

 

 

Dự đoán tỉ số: 3-0