PDA

View Full Version : 21/07 05:35 Mexico - Trinidad & Tobago: Nhà Vua vững bước


trantuan0711
20-07-2013, 12:23 PM
Khởi đầu không thật trơn tru với trận thua bất ngờ 1-2 trước Panama trong ngày mở đầu song mọi thứ chung cuộc cũng trở lại đúng quỹ đạo với Mexico. Trên đà thắng lợi, nhà ĐKVĐ đã sẵn sàng cuốn phăng vật cản tiếp theo mang tên Trinidad & Tobago ở vòng tứ kết.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/2072013/1-bongdanews_1867.png
Mexico sẽ giành quyền đi tiếp   
 

Để ngôi đầu bảng A rơi vào tay Panama nhưng lá thăm may mắn lại giúp Mexico chỉ phải đụng độ với Trinidad & Tobago, một trong những đội bóng bị đánh giá yếu nhất ở vòng tứ kết.  

Nhiều người đã hoài nghi về sức mạnh của Mexico nhất là khi HLV de la Torre gạch tên những ngôi sao như Chicharito hay G. dos Santos khỏi thành phần tham dự Gold Cup năm nay. Tuy nhiên với một đội hình trẻ trung và giàu sức chiến đấu, El Tri vẫn cho thấy hình ảnh của ứng cử viên vô địch khi xuất sắc đánh bại Canada rồi Martinique sau cú sẩy chân ở ngày khai màn.  

Thiếu vắng “hạt đậu nhỏ” song ở giải này Mexico đang trình làng một tiền đạo cực kỳ xuất sắc, Fabian. Chân sút đang khoác áo Guadalajara ghi bàn trong cả 3 trận của El Tri ở vòng bảng. Khả năng săn bàn nhạy bén của Fabian đang phần nào khiến NHM Mexico yên tâm khi không có “gà son” Chicharito trong đội hình.     

Trinidad & Tobago với thắng lợi 2-0 trước Honduras ở lượt đấu cuối vòng bảng đã lách qua khe cửa hẹp để ghi tên mình vào vòng 8 đội mạnh nhất. Dẫu vậy nhưng phía trước đang là một thử thách thật sự với Kwayne Jones và các đồng đội khi phải đối đầu với nhà ĐKVĐ Mexico.  

Bản lĩnh của Mexico đã được tôi luyện sau 2 chức vô địch Gold Cup liên tiếp gần đây. El Tri có thừa kinh nghiệm ở những trận đấu knock-out như thế này. Không có trong tay đội hình mạnh nhất song HLV de le Torre biết phải làm gì để đội bóng Trung Mỹ tiếp tục tiến bước trên con đường bảo vệ ngôi vô địch.

 bóng đá trực tiếp (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , bóng đá online (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , lịch phát sóng (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1427/lich-phat-song-bong-da.bdn)

Nhận định:

(0.85*0:1 ¼*-0.95) Không chỉ mạnh hơn về mặt con người ở thời điểm hiện tại, Mexico còn cho thấy sự vượt trội với 4 chiến thắng trong 6 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội. Cờ đã ở trong tay xem ra một chiến thắng khó lòng thoát khỏi tay thầy trò de la Torre. Kèo chấp 1 ¼ là khá sâu song vẫn có thể đặt niềm tin vào El Tri.  

 

Con số:

4 – Mexico thắng tới 4/6 lần chạm trán gần nhất với Trinidad & Tobago.

2 – Mexico đứng thứ 2 ở vòng bảng với 6 điểm sau 3 lượt trận.

3 – Fabian đang là chân sút tốt nhất của Mexico với 3 bàn tại giải này.

5 – Trinidad & Tobago thua tới 5/7 trận mở kèo châu Á gần nhất của họ.

20 – Mexico đang đứng thứ 20 trên BXH FIFA.  

 

Thông tin lực lượng:

Mexico: Chicharito, G. dos Santos không được triệu tập. Berdix chấn thương.

Trinidad & Tobago: Không có sự vắng mặt nào đáng kể.  

 

Đội hình dự kiến:

Mexico: Orozco, Layun, Huiqui, Valenzuela, Aldrete, Pena, Castro, Montes, Fabian, Brizuela, Jimenez.

Trinidad & Tobago: Williams, Mitchell, Cyrus, Abu, J.Jones, Boucaud, Birchall, Molino, Glen, K. Jones, Roberts. 

 

Dự đoán: 3-1