PDA

View Full Version : Dùng mật ong để dưỡng tóc rất tốt | rungtoc.com.vn


Kangnam2013
20-07-2013, 08:36 AM
Dưỡng tóc bằng mật ong

Nguồn: http://rungtoc.com.vn/tin-tuc/duong-toc-bang-mat-ong
Mật ong không chỉ là loại thuốc quý tốt cho hệ tiêu hóa và cho da của bạn , mật ong còn là loại mặt nạ tốt nhất cho tóc. Sau đây là hướng dẫn dưỡng tóc bằng mật ong.
>> benh rung toc (http://rungtoc.com.vn/)
Sữa và mật ong
- Hòa tan 1/2 lít sữa với 1 muỗng cà phê mật ong, sau đó nghiền nhuyễn khoảng 10 quả dâu tây rồi trộn đều hỗn hợp.
Dưỡng tóc bằng mật ong
- Gội sạch đầu và ủ hỗn hợp này lên tóc. Sau 2 giờ, gột sạch mặt nạ trên bằng dầu gội đầu phù hợp với tóc của bạn.
Kem ủ cho tóc xoăn
Chăm sóc tóc xoăn có thể gây bực bội cho nhiều phụ nữ. Có một hỗn hợp đơn giản mà dễ dàng chế ngự được sự khô, rối và tăng cường sức sống cho mái tóc xoăn, giữ cho nó mềm mại và khỏe mạnh. Làm một giải pháp dưỡng tóc xoăn tự nhiên chỉ mất vài phút và tất cả đều là các thành phần tự nhiên sẵn có.
Lấy một muỗng nước cốt dừa, một ít thịt của quả bơ, hai muỗng canh mật ong hữu cơ và hai muỗng canh dầu ô liu. Bạn cho vào máy xanh sinh tố xay nhuyễn hỗn hợp trên. Thoa hỗn hợp này lên tóc, lật nhẹ và thoa từ gốc đến ngọn. Để hỗn hợp mật ong thấm sâu vào nuôi dưỡng các chân tóc trong nửa giờ đến một giờ trước khi gội đầu. Phương pháp này sẽ giúp ngăn chặn được hiện tượng tóc cứng, khô và dễ gãy. Bạn có thể bảo quản hỗn hợp ở ngăn mát tủ lạnh đến hai tuần và tái sử dụng thường xuyên.
>> rụng tóc sau sinh (http://rungtoc.com.vn/nguyen-nhan-rung-toc/tri-rung-toc-sau-khi-sinh/)

Kem ủ cho tóc nhuộm bị xơ
Những chị em nhuộm tóc thường xuyên đều phải đối mặt với tình trạng tóc khô xơ. Do tác động của hóa chất khiến tóc phải thay đổi cấu trúc quá nhiều nên dần dần yếu đi và thiếu sức sống rõ rệt.

Chuối bỏ vỏ, nghiền nát rồi trộn đều với mật ong, trứng gà, bia. Sau khi gội đầu hãy thoa hỗn hợp lên tóc, massage nhẹ nhàng trong vòng 15-20 phút. Trứng gà cung cấp vitamin hồi phục tóc yếu. Bia không chỉ cung cấp nhiều khoáng chất mà tính cồn trong bia còn giúp tóc sạch, óng mượt.
Mật ong là một công cụ tuyệt vời để nhận được mái tóc mượt mà và làn da sạch sẽ. Nó một là không tốn kém, hai là thành phần tự nhiên – tất cả những ai cũng có thể sử dụng trong phương pháp trị liệu sắc đẹp.
Tham khảo thêm:
Thuốc trị rụng tóc (http://rungtoc.com.vn/tin-tuc/thuoc-tri-rung-toc)
Bấm mí hàn Quốc (http://bammimat.net/dich-vu-bam-mi-han-quoc)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)