PDA

View Full Version : Độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc theo quy trình như thế nào?


thammyvien20130
20-07-2013, 12:19 AM
Câu hỏi: Chào bác sĩ trong chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi mới thực hiện phẫu thuật độn cằm kiểu Hàn Quốc. Và tôi muốn biết độn cằm kiều Hàn Quốc được thực hiện theo quy trình nhưu thế nào? mong các bác sĩ tư vẫn giúp tôi (Thu Thảo – Hưng Yên)

>> Bí quyết trang điểm cho người hai cằm (http://độncằm.com/bi-quyet-trang-diem-cho-nguoi-hai-cam.html)

>> Coi bói đầu năm về chiếc cằm (http://độncằm.com/coi-boi-dau-nam-voi-cam.html)
Trả lời
Bạn Thu Thảo thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Vấn đề của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:
Độn cằm kiểu Hà Quốc là công nghệ độn cằm đơn giản (chỉ là một tiểu phẫu) nhưng mang đến kết quả vô cũng tốt giúp bạn có được chiếc cằm manh mai, khuôn mặt thanh thoát. Phương pháp độn cằm kiểu Hà Quốc được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn trong quá trình tân trang nhan sắc của mình.
Đến thẩm mỹ viện Kangnam bạn sẽ được thực hiện phương pháp độn cằm theo một quy trình chuẩn quốc tế:
- Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, đánh giá mức độ cằm ngắn so với tổng thể khuôn mặt. Qua đó sẽ tư vấn lựa chọn hình thức độn cằm cũng như chất liệu độn cằm cho phù hợp với khuôn mặt của bạn.
- Tiếp theo, bạn sẽ được sát trùng vùng cằm, gây tê tại chỗ.
- Sau đó các bác sĩ tiến hành phẫu thuật độn cằm (http://độncằm.com/) ngắn. Lúc này, bác sĩ bác sĩ sẽ mổ một đường nhỏ ở môi dưới của bạn, tạo ra một khoang nhỏ để cho chất cấy ghép vào. Do đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng nên sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật.
- Sau khi căn chỉnh và dặt vị trí miếng độn cân xứng với khuôn mặt các bác sĩ sẽ tiến hành khâu vết thương lại. Chỉ sau một tuần kiêng cữ và 15 ngày điều trị bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường.
Hi vọng câu trả lời của chúng tôi đã phần nào giải đáp được những băn khoăn của bạn. Cám ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viên Kangnam. Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc.
Nguồn: độncằm.com (http://độncằm.com/)