PDA

View Full Version : Giải nỗi lo béo bụng của chị em công sở


girlxinh93
19-07-2013, 11:28 PM
Nguồn : http://giambeobung.vn
_________
Ngồi làm việc hơn 8 tiếng một ngày tại văn phòng khá đơn điệu với bàn giấy, máy vi tính, cường độ công việc cao nhưng ít vận động khiến dân công sở bị áp lực đè nặng và dẫn đến nguy cơ tích mỡ tại vòng bụng.
Hơn nữa, thói quen ăn vặt, tranh thủ ăn tại công ty trong giờ nghỉ trưa cũng là những yếu tố quan trọng khiến tình trạng thừa cân, béo phì ngày càng nghiêm trọng hơn. Nó không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn làm cho các chị em mất đi sự tự tin khi diện những bộ trang phục mới. Để vòng bụng của các chị em không bị biến dạng, chị em công sở có thể áp dụng một số cách dưới đây để giảm mỡ bụng nhé.
Hạn chế thức ăn nhanh
Những thức ăn nhanh được biết là không tốt cho sức khỏe, đặc biệt là với vóc dáng của chị em vì trong các loại thức ăn nhanh chứa rất nhiều tinh bột và chất béo. Vì vậy, các chị em nên tránh hoặc hạn chế ăn đồ ăn nhanh.

Tập thể dục thường xuyên
Một trong những cách tốt nhất là tập thể dụng thường xuyên, tập thể dục không những giúp cải thiện vóc dáng mà còn giúp chúng ta có được sức khỏe dẻo dai. Nếu bạn muốn giảm lượng mỡ bụng thì hãy vận động bằng cách thực hiện các bài tập như đi bộ, aerobic hay đạp xe. Và thời gian tốt nhất để thực hiện các bài tập này là trước bữa ăn sáng. Nếu bạn không có thời gian để tập thể dục thì thay vì đi thang máy tới phòng làm việc thì đi cầu thang bộ, giờ nghỉ trưa nên đi ăn thay vì mua về phòng…

Chế độ ăn uống
Nên có chế độ ăn uống phù hợp không nên ăn quá nhiều cũng như không nên nhịn ăn. Có một phương pháp giúp bạn Giam beo bung (http://giambeobung.vn/) vừa đơn giản và hiệu quả, đó là hãy thêm rau xanh và trái cây vào chế độ ăn uống hàng ngày, những trái cây giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả là cam, dưa hấu, dâu tây, mận khô, quả mơ, quả việt quất, bưởi, ớt, dưa leo, dứa, cà chua, chuối, táo…

Uống nước trà xanh thường xuyên
Một loại thức uống rất đơn giản và tiên dụng nhưng mang lại hiệu quả cao trong việc phòng tránh bệnh béo phì đặc biệt là béo bụng. Là thực phẩm có rất nhiều công dụng, ngoài việc làm đẹp da, chống ung thư, các nhà nghiên cứu còn phát hiện ra rằng trà xanh chính là nhiên liệu đốt cháy mỡ bụng. Vì vậy hãy uống chè xanh mỗi ngày để có một vòng eo thon thả.
Cùng tìm hiểu các phương pháp tri nam da (http://trinamda.net/)
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777