PDA

View Full Version : Sau tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu lâu mới hết đau?


sieuxadieu304
19-07-2013, 08:57 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi là Hương Len, 31 tuổi. Vừa rồi tôi có nghe em gái nói sẽ đi tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.vn/) nhân tạo. Nhưng vẫn còn đang băn khoăn, lúc tạo má lúm thì có thuốc gây tê nên không cảm thấy đau, khi làm song thuốc tê cũng hết thì sẽ đau. Tôi muốn hỏi là sau tạo má lúm đồng tiền bao lâu mới hết đau? Bác sĩ hãy làm ơn tư vấn giúp tôi. Tôi cảm ơn rất nhiều!

>> Liệu má lúm đồng tiền nhân tạo có mất đi theo thời gian? (http://malumdongtien.vn/lieu-ma-lum-dong-tien-nhan-tao-co-mat-di-theo-thoi-gian/)
>>Tạo má lúm đơn giản và an toàn (http://malumdongtien.vn/tao-ma-lum-don-gian-va-an-toan/)

Trả lời: Chào chị Hương Len!

Cảm ơn chị đã quan tâm tới vấn đề này và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Sau đây, các chuyên gia của thẩm mỹ viện sẽ giải đáp những thắc mắc đó cho chị như sau:

Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền nhân tạo là một quy trình khá đơn giản, đây chỉ là tiểu phẫu không phải phẫu thuật nên quá trình thực hiện sẽ diễn ra rất nhanh chóng chỉ chưa đầy 20 phút bạn đã có thể có ngay đôi má lúm đẹp tự nhiên.

Trước khi vào quy trình tạo má lúm khách hàng sẽ được tiêm thuốc tê trực tiếp lên vùng má để đảm bảo khách hàng có được cảm giác thật thỏa mái khi tiến hành thực hiện dịch vụ.

Quá trình thực hiện từ trong miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo.

Sau khi tạo ma lum dong tien (http://malumdongtien.vn/) hoàn thành thuốc tê hết tác dụng bạn sẽ có cảm giác khó chịu và hơi đau ở vết mổ. Tuy nhiên, cảm giác này chỉ xuất hiện trong một thời gian rất ngắn. Tùy theo đề kháng của từng khách hàng và tay nghề của bác sĩ vết mổ sẽ hết đau nhanh hay chậm trong vòng một ngày.

Mặc dù vậy, khách hàn không phải lo lắng về vấn đề này, vì sau khi tạo má lúm bác sĩ sẽ kê đơn thuốc cho bạn cũng như hướng dẫn bạn cách chăm sóc vết thương như chườm đá, ăn uống đúng cách nên cảm giác này sẽ nhanh chóng hết sau một vài ngày. Ngay sau khi tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.vn/) khách hàng có thể ra về và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Nếu chị còn vấn đề gì thắc mắc thì hãy đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn trực tiếp hoặc gọi điện online theo đường dây nóng của chúng tôi!

Chúc chị sức khỏe và thành công!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

(http://malumdongtien.vn/)