PDA

View Full Version : Mẹo chữa hôi nách từ tiền cổ


fanarsvn1
19-07-2013, 02:54 PM
Theo kinh nghiệm dân gian của người Trung Quốc cho biết, chúng ta có thể làm mẹo chữa hôi nách (http://chuahoinach.net/tin-tuc/meo-chua-hoi-nach-don-gian-bang-tien-co.html) đơn giản bằng tiền cổ (từ đời Tần trở về trước). Chuyên mục làm đẹp này hôm nay, xin được giới thiệu cách chữa hôi nách (http://chuahoinach.net/) hiệu quả bằng tiền cổ này.

Tiền cổ mặc dù hiện nay không dùng để lưu thông nữa nhưng về mặt lịch sử chúng vẫn có giá trị cao. Ngoài mặt giá trị về mặt lịch sử, tiền cổ cũng còn có nhiều công dụng khác như là làm mẹo chữa hôi nách. Cách chữa hôi nách từ tiền cổ này được làm như sau:



Nguyên liệu:- Tiền cổ (từ đời Tần trở về trước) 10 đồng- Dấm- Xạ hươngDấm vị thuốc kết hợp trong bài thuốc trị hôi nách bằng tiền cổ



Cách làm:

Lấy 10 đồng tiền cổ từ đời Tần về trước, dùng que thép xâu thành chuỗi. Sau đó nung trong lửa cho đỏ lên rồi lại nhúng vào dấm. Chúng ta tôi đi tôi lại khoảng 10 lần. Tiếp theo, cho một ít xạ hương vào rồi đem nghiền thành bột mịn.

Cách sử dụng:Sau khi tắm, lau khô vùng nách và dùng bột tiền cổ bôi vào nách sẽ làm giảm mùi mồ hôi.

Mặc dù sử dụng mẹo chữa hôi nách bằng tiền cổ rất đơn giản nhưng do loại tiền này không dễ kiếm và giá trị cũng không rẻ nên mọi người cũng khó áp dụng được. Vì vậy, trong trường hợp không kiếm được tiền cổ để áp dụng, các bạn cũng đừng quá buồn. Hiện nay, với công nghệ hiện đại, các thẩm mỹ viện có thể giúp bạn chữa hôi nách đơn giản chỉ bằng một lần điều trị duy nhất.

Các từ khóa liên quan:chua hoi nach (http://chuahoinach.net/)