PDA

View Full Version : Cần chăm sóc mắt thế nào sau khi lấy mỡ mí trên?


sieuxadieu304
19-07-2013, 02:42 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Năm nay tôi 29 tuổi. Mắt tôi vốn theo gien di truyền của Mẹ nên từ bé đến giờ mí trên của tôi rất nhiều mỡ, nhiều người có mách bây giờ công nghệ hiện đại việc lấy mỡ mí trên khá đơn giản. Tôi cũng đang có ý định đi lấy mỡ mí trên để đôi mắt không còn sưng nữa. Nhưng tôi muốn hỏi sau khi thực hiện lấy mỡ mí mắt tôi phải chăm sóc như thế nào để không bị nhiễm trùng? Xin hãy tư vấn giúp tôi! Cảm ơn rất nhiều!

Xuân Hương - Hòa Bình

++ Làm sao để hết bọng mắt? (http://catmimat.net/tin-tuc/lam-sao-de-het-bong-mat)
++ Bấm mí mắt có đau không và thời gian là bao nhiêu? (http://catmimat.net/tu-van/bam-mi-mat-co-dau-khong-va-thoi-gian-la-bao-nhieu)

Trả lời: Chào bạn Xuân Hương!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Để giải đáp những thắc mắc đó của bạn, sau đây các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn cụ thể như sau:

Đôi mắt khi sinh ra đã có những cấu tạo giống nhau, tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng sở hữu đôi mắt đẹp và cũng không có ai có được đôi mắt đẹp mĩ mãn. Bạn sinh ra có bọng mắt, nhưng vấn đề này không còn là trở ngại với công nghệ hiện đại như hiện nay.

Công nghệ cắt mí mắt (http://catmimat.net/) trên giúp mí trên hết bọng mỡ, hai đôi mắt to tròn, rõ hơn và linh hoạt hơn. Phương pháp này đang được hàng nghìn khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Sau phẫu thuật họ yên tâm về kết quả mà họ có được, đảm bảo không có tình trạng bọng mỡ trở lại.

Đến với thẩm mỹ viện Kangnam bạn có thể yên tâm ra về với đôi mắt đẹp hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, để đạt được kết quả cao cho phẫu thuật, khách hàng cần thực hiện chế độ chăm sóc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ như sau:

+ Đường khâu trong tiểu phẫu cat mi mat (http://catmimat.net/) trên rấy nhỏ nên có thể băng hoặc không băng. Nhưng sang ngày hôm sau, ở chỗ đường khâu bạn dùng tăm bong thấm nước muối rồi lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu để tránh nhiễm khuẩn vết mổ.

+ Sau khi phẫu thuật xong bạn nên chườm đá liên tục trong 36 đến 48 giờ nhằm giảm sưng nề.

+ Sau 5 ngày bạn sẽ quay trở lại viện để cắt chỉ và đi khám lại sau một tháng kể từ ngày thực hiện phẫu thuật.

+ Quan trọng hơn cả là bạn nên dùng thuốc kháng sinh trong một tuần đầu tiên để giảm đau và giảm phù nề theo đơn thuốc của bác sĩ!

Nếu còn vấn đề gì thắc mắc thì bạn hãy đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn trực tiếp nhé!

[RIGHT]Chúc bạn thành công!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

(<http://catmimat.net/)[/RIGHT>]