PDA

View Full Version : Hút mỡ bụng bao nhiêu tiền | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
19-07-2013, 02:34 PM
Hút mỡ bụng bao nhiêu tiền | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bung-bao-nhieu-tien.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bung-bao-nhieu-tien.html)

Anh chị cho em hỏi, sau khi sinh cháu thứ 2 giờ đã hơn 1 năm mà vòng eo của em vẫn quá khổ, ông xã cứ trêu em là eo bánh mỳ làm em tự ti lắm, em có tham khảo công nghệ hút mỡ bụng 1 lần duy nhất thấy rất hiệu quả. Anh chị cho em hỏi hút mỡ bụng bao nhiêu tiền (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bung-bao-nhieu-tien.html)? (Linh Nhi- Hoàng Hoa Thám)

Trả lời:
Chào bạn Linh Nhi! Thẩm mỹ viện Cát Tường đã nhận được câu hỏi của bạn gửi đến hòm thư Chúng tôi xin trả lời bạn như sau:

Hút mỡ bụng thường chỉ định đối với những bệnh nhân có vòng bụng lớn, phụ nữ sau khi sinh có vùng da mỡ thừa và có nhu cầu thực hiện phương pháp này.

Ngoài tác dụng làm giảm lượng mỡ ở các tổ chức dưới da vùng bụng, đùi, mông … hút mỡ còn làm giảm lượng mỡ trong máu, từ đó giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp… Những nghiên cứu khoa học nhận thấy sau khi hút mỡ lượng cholesterol và lượng lipit toàn phần trong máu giảm xuống rõ rệt.

Những phụ nữ sau khi sinh vòng 2 bị quá khổ, mặc dù áp dụng các phương pháp giảm cân như: ăn kiêng, tập thể dục, mas sage… nhưng không mang lại kết quả như mong muốn, phương pháp hút mỡ Laser Lipo xuất hiện là cứu cánh cho các chị em, chỉ 1 lần duy nhất đã đạt kết quả gảm 10-20cm. Nhưng điều đáng quan tâm là hút mỡ bụng bao nhiêu tiền (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bung-bao-nhieu-tien.html) và có an toàn không

Phương pháp hút mỡ bụng (http://cattuong.org/tu-van/phuong-phap-hut-mo-bung.html) Laser Lipo tại thẩm mỹ viện Cát Tường chi phí là 25 triệu, đây là chi phí trọn gói bạn không phải thêm bất cứ chi phí nào khác.
Hút mỡ bụng an toàn bằng máy Laser Lipo là giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Giảm mỡ bụng tối đa một lần duy nhất
- Hút mỡ nội soi hoàn toàn không để lại sẹo
- Giảm mỡ toàn thân như hút mỡ đùi, cánh tay, vùng eo, lưng cùng lúc đảm bảo an toàn
- Không gây hiện tượng lôi lỏm, không đau.
- Giảm khả năng tái tạo mỡ hiệu quả so với hút mỡ cổ điển
- Phục hồi nhanh hoàn toàn sau khi hút mỡ

Thẩm mỹ viện Cát Tường là trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao (http://cattuong.org/tham-my-cong-nghe-cao) theo tiêu chuẩn Hàn Quốc đã nghiên cứu sâu về các kỹ thuật và giải pháp hút mỡ bằng Laser Lipo được xem là công nghệ hút mỡ an toàn hiệu quả nhất hiện nay. Chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ mang lại cho bạn một vòng 2 đẹp nhất có thể. Với sự chuyên nghiệp dẫn đầu ngành giải phẫu thẩm mỹ tại Việt Nam, bạn sẽ cảm nhận được mình đẹp như thế nào sau khi đến với chúng tôi. Với chi phí phù hợp và kết quả đạt đạt được như mong đợi, chi không phải lo lắng với những câu hỏi hút mỡ bụng bao nhiêu tiền (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bung-bao-nhieu-tien.html), kết quả có tốt không
Để đặt lịch tư vấn mời bạn liên hệ theo
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hut-mo-bung2.jpg (http://cattuong.org/tu-van/hut-mo-bung-bao-nhieu-tien.html)

Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường