PDA

View Full Version : Khuyến mãi tháng 7 tại thẩm mỹ viện Cát Tường


lehaianh162
19-07-2013, 11:18 AM
(Nguồn: http://cattuong.org/cham-soc-khach-hang/thay-loi-cam-on-chuong-trinh-cham-soc-khach-hang-dac-biet-tham-my-vien-cat-tuong-tri-an-khach-hang.html)

Thẩm mỹ viện Cát Tường xin gửi tới khách hàng yêu thương lời chào trân trọng nhất! Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Cát Tường trong suốt thời gian qua.

Để xứng đáng với danh hiệu “Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đạt chuẩn quốc tế” do khách hàng đánh giá. Thẩm mỹ viện Cát Tường không ngừng đưa ra những chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ vào những dịp đặc biệt.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Thạc sỹ, Bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường đã thực hiện nhiều dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như: hút mỡ, nâng ngực, nâng mũi, độn cằm, cắt mí, tạo má lúm… mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa cho phụ nữ Việt.

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/07/phieu-tang-1-325x400.jpg

Để tỏ lòng tri ân sâu sắc đến quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Cát Tường trong thời gian qua. Chúng tôi xin gửi đến chương trình khuyến mãi cho dịch vụ spa siêu đặc biệt với “ THÁNG 7 YÊU THƯƠNG”: Tặng 100% phiếu sử dụng dịch vụ chăm sóc da mặt cơ bản cho những khách hàng nhận được thẻ VIP tại thẩm mỹ viện Cát Tường và giảm 50% dịch vụ chăm sóc da mặt cơ bản và massage body cho khách hàng thân quen.

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/07/massage-body-281x400.jpg

Cuộc sống hiện đại vốn căng thẳng, bận rộn kèm theo sự tác động của môi trường ô nhiễm khiến cơ thể chúng ta luôn trong trạng thái mệt mỏi và làn da kém tươi tắn. Đây là lúc khách hàng cần đến những dịch vụ massage để lấy lại sự tươi trẻ, chống lại những tác nhân có hại và tự tin hơn khi đi du lịch nghỉ mát hoặc tham gia các hoạt động mùa hè. Thẩm mỹ viện Cát Tường dành tặng gói các dịch vụ massage chăm sóc da mặt và massage body đặc biệt. Với tay nghề kỹ thuật cao của các chuyên viên spa, Thẩm mỹ viện Cát Tường hy vọng sẽ mang lại cho khách hàng những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/07/tham-my-vien-Cat-Tuong-319x400.jpg

Áp dụng công nghệ massage tiên tiến với 100% sản phẩm Dermalogica – thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Mỹ, được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn với mọi loại da và hiệu quả tối ưu giúp khách hàng có làn da đẹp mãi với thời gian, tự tin hơn trong mọi hoạt động, đặc biệt là mùa hè này.

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/07/aaa1-400x266.jpg

Những khách hàng đã từng sử dụng ít nhất một dịch vụ sẽ được Phòng chăm sóc khách hàng Thẩm mỹ viện Cát Tường gửi phiếu tặng tới địa chỉ từng khách hàng. Ngoài ra, Quý khách hàng khác chưa từng sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Cát Tường cũng có thể gọi điện đăng ký nhận phiếu giảm giá 50% theo số hotline 0965.65.6669 hoặc đăng ký tại đây: Đăng ký nhận phiếu giảm giá (http://cattuong.org/thong-tin-lien-he) (với tiêu đề: Đăng ký nhận phiếu giảm giá) để trở thành khách hàng thân quen của Thẩm mỹ viện Cát Tường.

“ Thẩm mỹ viện Cát Tường – Cho bạn đẹp hơn và đẹp mãi cùng với thời gian”

Kính chúc Quý khách hàng có một kỳ nghỉ hè tuyệt vời với những trải nghiệm thú vị!