PDA

View Full Version : Làm gì để có làn da đẹp sau trị mụn | trimunthit.net


Kangnam2013
19-07-2013, 08:24 AM
Làm gì để có làn da đẹp sau trị mụn

Nguồn: http://trimunthit.net/lam-gi-de-co-lan-da-dep-sau-tri-mun.htm
Sau khi điều trị mụn thịt, da mặt bạn đã hết mụn, hết thâm. Nhưng làm thế nào để có làn da đẹp, mời bạn tham khảo những cách chăm sóc da đơn giản mà hiệu quả sau đây:
1) Nếu có thời gian bạn có thể đi chăm sóc tại các spa uy tín:
- Sau khi điều trị mụn thịt (http://trimunthit.net) xong da bạn rất cần được chăm sóc cẩn thận, đặc biệt là các tế bào collagen dưới da cần được chăm chút. Bạn nên massage đắp mặt nạ bằng collagen . Collagen có vai trò hết sức quan trọng: Collagen đảm nhận tính co giãn của da. Collagen cùng với elastin tạo thành cấu trúc chính của da. Hai thành phần này tạo nên tính dẻo dai của gân, cơ, mạch máu, giúp cho cơ thể vận động một cách dẻo dai, giúp làn da được săn chắc, khỏe mạnh, tươi sáng.
>> mụn thịt quanh mắt (http://trimunthit.net/cach-chua-mun-thit-quanh-mat.htm)

- Để mang lại hiệu quả cao đồng thời tránh được những dị ứng cho da của khách hàng, mỗi sản phẩm mặt nạ collagen mà các spa uy tín dùng cho khách hàng đều đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.
Tinh chất collagen được chiết xuất từ lớp da của các loại động vật, được tinh chế và kiểm nghiệm của các nhà khoa học, kết hợp với một số thành phần thiên nhiên khác thông qua công nghệ sinh lý hóa đã mang lại hiệu quả trong việc chăm sóc da. Với liệu pháp đắp mặt nạ collagen, các tinh chất này sẽ thẩm thấu vào bên trong da giúp giảm quầng thâm, phục hồi và làm sáng da một cách tự nhiên.

2) Nếu không có thời gian bạn có thể tự chăm sóc da tại nhà:
Tại nhà, bạn cũng nên mua mặt nạ collagen để đắp lên mặt. Tuy nhiên tại nhà có phần hạn chế cho bạn là bạn không được các chuyên viên massage mặt, không được thư giãn tối đa.

Mặt khác lại không có các máy móc giúp nâng cao hiệu quả của việc chăm sóc da. Ngoài mặt nạ collagen bạn có thể kết hợp thêm mặt nạ hoa quả cung cấp lượng vitamin cho da.
- Mặt nạ sữa chua (cho da dầu)
Trộn một nửa cốc sữa chua nguyên chất với men rượu (bia). Bôi lên da mặt theo vòng, để như vậy trong 5 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.
- Mặt nạ bơ (cho tất cả các loại da)
Nghiền một quả bơ chín cho đến khi nó thành kem mịn, rồi bôi một lớp dày vào mặt. Trong khi chờ 15 phút cho mặt nạ khô, bạn có thể cho thêm hai miếng dưa chuột lên mắt. Rửa sạch với nước ấm, rồi nước lạnh, và để khô.
Tham khảo thêm:
trị hôi nách (http://trihoinach.vn/)
Chua nam da (http://trinamda.net/chua-nam-da-bang-cong-nghe-mesotherapy)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)