PDA

View Full Version : Bấm mí Hàn Quốc có ảnh hưởng tới thị lực mắt | bammimat.net


Kangnam2013
19-07-2013, 07:30 AM
Bấm mí Hàn Quốc có ảnh hưởng tới thị lực mắt ?

Nguồn: http://bammimat.net/tin-tuc/bam-mi-han-quoc-co-anh-huong-toi-thi-luc-mat
Bấm mí Hàn Quốc đã và đang trở thành công nghệ được nhiều bạn trẻ ưa chuộng trong xu thế làm đẹp hiện nay. Đây là kỹ thuật khá đơn giản, an toàn , nhẹ nhàng và hoàn toàn không ảnh hưởng tới thị lực của mắt

Thống kê cho thấy có đến 50% người châu Á có mắt một mí. Bởi vậy, dịch vụ tạo mắt hai mí ngày nay không còn xa lạ ở châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Trước đây, tạo mắt hai mí được thực hiện bằng cách phẫu thuật tách da sau đó đính vào cơ nâng mi tạo thành nếp mí thứ hai. Tuy nhiên, hiện nay, việc tạo mắt hai mí chủ yếu được thực hiện bằng phương pháp bấm mí đơn giản mà không cần phẫu thuật. Đây là dịch vụ tạo đường lằn cho mí mắt thay vì đính da vào cơ nâng mi nên nếp mí rất rõ ràng, tự nhiên mà không cần cắt da.

Bấm mí (http://bammimat.net/) mắt có đau không ?

Kỹ thuật thực hiện bằng tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, do đó khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Thời gian thực hiện khoảng 20 phút, kết quả giữ được lâu dài và ổn định. Sưng nề nhẹ khoảng vài ngày. Do không sử dụng biện pháp cắt da nên kỹ thuật này không gây đau, không để lại sẹo cũng như không gây ảnh hưởng tới thị lực, sức khỏe.

Thời gian nghỉ ngơi sau bấm mí hàn Quốc (http://bammimat.net/dich-vu-bam-mi-han-quoc)?
Thời gian thực hiện bấm mí Hàn Quốc khoảng 20 phút và mắt có thể bình phục sau vài ngày. Sau khi thực hiện không cần cắt chỉ, thay băng nhưng bạn vẫn phải giữ vệ sinh cho đôi mắt. Bạn nên giảm thời gian làm việc với máy tính một chút để cho mắt nghỉ ngơi sau vài ngày. Ngay sau khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc, bạn nên tránh ánh sáng mặt trời mạnh để không phải nheo mắt.

Vì đây chỉ là một thủ thuật nhỏ, không phẫu thuật, không bóc tách nên chế độ chăm sóc khá đơn giản, không cần kiêng khem nhiều và tự thực hiện được tại nhà.

Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc có những ưu điểm gì?

- Hai mí sau nhấn mí sẽ bằng nhau không lo sợ mí to mí nhỏ
- Khoảng cách giữa điểm nhấn mí mắt chính xác nên mí mềm mại liên tục
- Vì giữa các điểm mí nhấn có luồng chỉ liên tục nên mắt sau nhấn tạo mắt hai mí gần như vĩnh viễn
- Vì nhấn mí có dụng cụ nên sợi chỉ sẽ luồng chính xác ngay lớp cơ cần nhấn, chính vì vậy mắt hai mí sau nhấn mí sẽ rất tự nhiên
- Kỹ thuật thực hiện nhanh gọn với sự trợ giúp dụng cụ chuyên dùng nên không sợ mắt sưng nhiều, không ảnh hưởng công việc làm sau thẩm mỹ mắt bấm mí.
Tham khảo thêm:
mun thit (http://trimunthit.net)
rung toc (http://rungtoc.com.vn/)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)