PDA

View Full Version : Kem trị nám cấp tốc-cẩn thận khi dùng


tmvkangnam
18-07-2013, 11:28 PM
nguồn: http://trinamda.net/kem-tri-nam-cap-toc-can-than-khi-dung.html

Vết nám xuất hiện khiến cho khuôn mặt của chị em trở thành kém thẩm mỹ. Tâm lý muốn loại bỏ ngay những vết nám lấm chấm trên mặt khiến cho nhiều người tìm đến giải pháp xóa nám nhanh bằng các loại kem chữa nám (http://trinamda.net/)cấp tốc. Vết nám có thể mờ đi rất nhanh, nhưng bạn hãy cẩn trọng với các loại kem chữa nám này nhé, rất có thể bạn đang rước họa vào thân mà không hay biết. Dùng kem trị nám (http://trinamda.net/kem-tri-nam)cấp tốc bạn nên cẩn thận.

thận trọng khi trị nám da mặt (http://trinamda.net/tri-nam-da-bang-cong-nghe-peeling)bằng các loại kem trị nám (http://trinamda.net/)cấp tốc

Trên thị trường hiện thời, không mấy khó khăn để tìm mua được các loại kem chị nám, với nhiều giá khác nhau. Thương hiệu kem trị nám cũng thiếu gì, các trang lăng xê, rao vặt “la liệt” các loại kem với những lời mời gọi dễ khiến các chị em cả tin và không phân biệt được thật giả.
Các loại kem trị nám có trên thị trường hiện giờ cốt có tác dụng nhanh. Nhưng cũng chính nên chi mà tái nám nhanh hơn và có thể nặng hơn trước khi dùng kem. Có thể dễ dàng nhận thấy các loại kem công dụng nhanh như thế này cốt yếu là tạo ra phản ứng giả tạo cho người dùng. Hiệu quả mờ nám thấy ngay, nhưng bạn cũng nên đặt câu hỏi, những vết nám vốn là sự đổi thay sắc tố da, đó là những tế bào da đã bị hỏng, chỉ một tẹo kem bôi lên thì làm sao có thể tái hiện lại vùng da nám đã bị hỏng sắc tố da đó? Hay công dụng của chúng đơn giản chỉ là làm mỏng da đi nên trong có vẻ sáng hơn?

Cách chữa nám cần được tìm hiểu kỹ, không nên sử dụng các loại kem tùy tiện

Cũng bởi da bị mỏng đi sau khi bôi kem nên yếu hơn, dễ bị thương tổn bởi các tác nhân bên ngoài, dễ bắt nắng và yếu đi khói ụi và thời tiết đổi thay. Chưa kể nếu kem chữa nám bạn dùng không rõ nguồn gốc, xuất xứ mang nhiều nguy cơ tổn hại da hơn. Đặc biệt, các loại kem trộn tự chế được truyền tai nhau chính là loại kem ẩn chữa nhiều nguy cơ nhất. Các loại kem theo kiểu truyền khẩu này có thể chính là nguyên cớ gây hại cho da khi bạn dùng mà không biết.
cố nhiên, không phải bít tất các loại kem trị nám đều gây hại cho da. Nhưng các chị em nên nhớ nguyên tắc khi dùng bất cứ loại kem hoặc thuốc nào cho mặt cũng đều phải có nguồn cội rõ ràng, có thương hiệu, không ham rẻ hay dùng tùy tiện. Bất cứ thứ gì bôi lên mặt cũng cần phải hiểu rõ mới nên dùng đặc bietj là kem trị nám.

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org – http://trinamda.net/