PDA

View Full Version : Trị mụn bọc bằng cao lá nhót


thammyvien20130
18-07-2013, 11:07 PM
Mụn bóc là nỗi ám ảnh của nhiều người. Đặc biệt trước và giai đoạn đèn đỏ người phụ nữ phái đối mắt với những nốt bọc lớn làm mát tự tin. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu công dụng trị mụn bọc hiệu quả từ lá nhót

>>Mụn bọc có thể chữa hết vĩnh viễn được không? (http://trimunboc.vn/tu-van/mun-boc-co-the-chua-tri-het-vinh-vien-duoc-khong/)

>>Trị mụn bọc bằng tỏi (http://trimunboc.vn/tin-tuc/tri-mun-boc-bang-toi/)



Mụn bóc là nỗi ám ảnh của nhiều người
Chúng ta đã quá quen thuộc với những quả đỏ rực có vị chua ngọt. Những dường như ít người biết đên công dụng là đẹp da của lá nhót. Lá nhót có chữa nhiều thành phần có tác dụng kháng khuẩn làm ức chế sự phát triển của các chủng vi khuẩn gây mụn bên cạnh đó lá nhót giúp trẻ hóa làn da và chấm dứt tình trạng viêm cấp và mạn tính.



Lá nhót có chữa nhiều thành phần có tác dụng kháng khuẩn làm ức chế sự phát triển của các chủng vi khuẩn gây mụn bên cạnh đó lá nhót giúp trẻ hóa làn da và chấm dứt tình trạng viêm cấp và mạn tính.
Lá nhót rửa sạch nghiền nhỏ rồi đắp lên vết mụn để trong vòng 30 phút rồi rửa lại với nước.Trong lá nhót có thành phần tanin với hàm lượng cao cùng với saponin và polyphenol mà trẻ hóa làn da và chấm dứt tình trạng viêm cấp và mạn tính. Lá nhót có tác dụng diệt khuẩn thúc đẩy quá trình tại tạo da giúp tình trạng bị sẹo không những giảm nhanh và vết thương do sẹo mụn để lại cũng nhanh lành.



Dễ của cây nhót cũng có tác dụng thanh nhiệt giải độc giúp trị mụn bọc một cách hiệu quả
Phương pháp đắp mặt nạ bằng lá nhót bạn có thể sử dụng ba làn một tuần. Chỉ trong lần thứ ba đắp lá nhọt bạn sẽ thấy được công dụng trị mụn bọc hiệu quả của lá nhót. Không chỉ có lá nhót mà dễ của cây nhót cũng có tác dụng thanh nhiệt giải độc giúp trị mụn bọc (http://trimunboc.vn/) một cách hiệu quả. Để tăng cường tác dụng của lá nhót chúng ta có thể đắp mặt nạ bằng lá nhót và uống nước sắc bằng dễ cây nhót.
Nguồn:trimunboc.vn (http://trimunboc.vn/)