PDA

View Full Version : 21:00 18/07, Dila Gori - Aalborg BK: Mất tiền thuê sân nên tinh thần xuống dốc


dtruong071213
18-07-2013, 08:31 PM
Sân nhà Tengiz Burjanadze của Dila Gori chỉ có sức chứa 5.000 chỗ ngồi nên họ buộc phải đi thuê sân Mikheil Meskhi (SVĐ nhà nước Georgia) để bước vào các màn đón tiếp đối thủ tại Cúp châu Âu. Chưa đá đã lo lỗ vốn, CLB của ông chủ Mamuka Jugeli khó lòng tạo ra bất ngờ trước ông kẹ Aalborg BK.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/1872013/1-bong-da.jpg
Dila Gori (áo trắng) vừa đá vừa lo thua lỗlink xem sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , link sopcast hd (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , link sopcast bongda  (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn)
 

Mourinho từng nói khi quay trở lại tiếp quản Chelsea: “Tôi không muốn vô địch Europa League. Nếu tôi vô địch Europa League, tôi chỉ xem đó là một nỗi thất vọng lớn vì tôi không hề muốn chơi ở đó”. Với Mou, chiếc Cúp Champions League mới thật sự danh giá. Không chỉ bởi Europa League luôn chỉ được coi là đấu trường hạng 2 châu Âu mà tiền thưởng của giải đấu này luôn không đủ để chi trả cho chi phí di chuyển đối với một đội bóng bị loại ở vòng bảng.

Dila Gori là một CLB ít người biết đến. Toàn bộ cầu thủ của họ đều mang quốc tịch Georgia nhận lương tối đa 2.000 euro/tháng. Chi phí mỗi lần thuê sân Mikheil Meskhi đã mất 10.000 euro, vậy nên càng lọt sâu vào Europa League, các lãnh đạo của Dila Gori càng cảm thấy lo lắng, đó là một thực tế khó tránh. Nhiều người nói, Dila Gori đã chủ động buông tại vòng play-off Europa League 2012/13 sau khi chi phí phát sinh bị vượt quá 50.000 euro.

Các cầu thủ vừa đá vừa lo bị cắt giảm lương, Dila Gori còn tinh thần đâu để hứa hẹn chơi đúng 100% sức. Đã vậy, đối thủ ở vòng sơ loại thứ hai Europa League 2013/14 của họ lại là Aalborg BK, đội bóng được nhiều người nhớ đến ở UEFA Cup 2008/09 với chiến tích lọt đến tận vòng 1/8 và chỉ chịu dừng bước trước Man City trên chấm luân lưu cân não ở trận lượt về (hòa 2-2 sau hai lượt trận và thua 3-4 trong loạt đá 11m).

Hẳn nhiên vào lúc này Dila Gori đã xác định sẵn tinh thần chia tay Cúp châu lục ngay vòng sơ loại thứ hai. Nhưng họ sẽ cố gắng để lại chút ấn tượng, như việc chơi đôi công với đối thủ để tạo nên một trận cầu hấp dẫn với nhiều bàn thắng là một kịch bản dễ hình dung.

 

Phân tích tỷ lệ: (0.86*1/4:0*-0.96)

Mùa giải trước, Dila Gori đã gây được rất nhiều ấn tượng ở lần đầu dự Europa League khi chỉ chịu dừng bước tại vòng play-off. Dẫu vậy nhà cái vẫn đánh giá đội bóng được thành lập năm 1949 này ở cửa dưới tại kèo 1/4:0. Và khi điểm ăn cửa Aalborg giảm từ -0.92 còn -0.96, NHM hiểu rằng đại diện của Đan Mạch mới là lựa chọn an toàn hơn cả.

 

Dự đoán: 1-3